Tin mới

Kẻ chích điện, hành hạ bé trai Campuchia bị xử lý theo luật pháp Việt Nam

Thứ sáu, 16/12/2016, 08:46 (GMT+7)

Cơ quan Công an đã khởi tố bị can, bắt giam đối với Nguyễn Thành Dũng - kẻ hành hạ bé trai 3 tuổi người Campuchia để điều tra về hành vi Hành hạ người khác.

Cơ quan Công an đã khởi tố bị can, bắt giam đối với Nguyễn Thành Dũng - kẻ hành hạ bé trai 3 tuổi người Campuchia để điều tra về hành vi Hành hạ người khác.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, Ngày 15/12, Bộ Công an khởi tố, bắt giam Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra về hành vi Hành hạ người khác.

Theo lãnh đạo Bộ Công an, nạn nhân là người Campuchia, vụ án cũng xảy ra tại nước bạn nhưng căn cứ vào hiệp định tương trợ tư pháp Việt Nam sẽ đề nghị Campuchia cung cấp tài liệu, chứng cứ để điều tra, xử lý Dũng theo luật pháp Việt Nam.

Nguyễn Thành Dũng - Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân trí, phía Cảnh sát Campuchia thông tin, đến thời điểm hiện tại, cảnh sát nước này đang tiến hành các thủ tục để truy tố Stefan Struik (SN 1963, quốc tịch Hà Lan và Mỹ). Người này bị Cảnh sát Campuchia cáo buộc là đã cùng nghi phạm Nguyễn Thành Dũng hành hạ cháu bé tại đồn điền Ca cao ở Campuchia trong giai đoạn tháng 8/2016 vừa qua.

[mecloud]NQApezYF4S[/mecloud]

Trước đó, theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip cùng độ dài gần 3 phút, nội dung ghi lại cảnh một thanh niên nói tiếng Việt liên tục hành hạ bé trai không mặc quần áo.

Ngoài việc đánh đập, chích điện, xối nước lên đầu bé, thanh niên trong clip còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.

Đến khi bé được mặc áo, kẻ hành hạ trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp vào chân, mặt. Bé chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ biến thái hành hạ.

Hai ngày sau, Dũng ra đầu thú tại quận 7 (TP.HCM).

[mecloud]SnSLnrOT3M[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news