Tin mới

Kẻ chủ mưu tra tấn cô gái 18 tuổi đến sảy thai ở TP HCM bị bắt

Thứ ba, 23/04/2019, 14:19 (GMT+7)

Đang ẩn náu tại khách sạn, người đàn ông chủ mưu tra tấn cô gái 18 tuổi dã man dẫn đến sảy thai bị công an bắt giữ.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Tri thức trực tuyến, ngày 23/4, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đã bắt được Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), nghi phạm chủ mưu giam giữ, tra tấn chị H.N.Y (SN 2001, quê Long An) đến sẩy thai.

Theo cơ quan công an, Dũng là kẻ chủ mưu cùng nhóm đối tượng giam cầm và tra tấn thai phụ H.N.Y (SN 2001, quê Long An) hơn nửa tháng dẫn đến sẩy thai. Dũng bị công an truy lùng và bắt giữ vào đêm 22/4, khi đang trốn tại 1 khách sạn trên địa bàn quận Bình Tân. 
Hiện công an vẫn đang truy bắt em gái Dũng là Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

Chị Y bị thương tích nặng, tâm lý khủng hoảng. Ảnh internet

Thông tin ban đầu cho biết, anh trai chị Y. nợ số tiền 1,6 triệu đồng nhưng không trả. Ngày 22/3, do có quen biết với Huyền trước đó, chị Y. đến nhà người này xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh chơi. Đến tối, chị Y. ra về nhưng bị Dũng, Huyền không cho và giam cầm.

Dũng, Huyền và Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) trói nạn nhân vào chân cầu thang, rồi tra tấn nạn nhân bằng nhiều hình thức như thời trung cổ. Thậm chí, Dũng còn chụp hình gửi cho anh trai của Y. yêu cầu người này đến trả tiền nhưng không được chấp nhận.

Sau 20 ngày bị giam cầm, tra tấn, chị Y bị bỏ đói. Những lúc anh em Dũng - Huyền và Khang ra ngoài thì người phụ nữ tên Hạnh (vợ Dũng) lén lút tiếp tế đồ ăn, thức uống.

Đến tối ngày 10/4, chị Y sinh non và thai nhi đã tử vong từ trong bụng mẹ. Anh em Dũng - Huyền nhờ chị Hạnh đưa chị Y đi cấp cứu. Ngoài ra, Huyền còn liên hệ với mẹ đẻ là bà Trần Thị Sương (SN 1963) đến nhà mang thai nhi tử vong đi vứt ở 1 khu đất trống tại Q.Bình Tân.

Trong lúc cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, chị Y. gọi gia đình trình báo công an. Sau đó, công an vào cuộc điều tra bắt giữ Khang. Còn Dũng và Huyền bỏ trốn và bị cảnh sát truy bắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news