Tin mới

Kể chuyện hẹn hò với 200 người đàn ông trong hơn 2 năm, cô gái trẻ bị netizen Hàn Quốc "ném đá" thậm tệ

Thứ sáu, 27/04/2018, 14:05 (GMT+7)

Câu chuyện được chia sẻ trên chương trình Mars People XFile của đài tnN, Hàn Quốc.

Câu chuyện được chia sẻ trên chương trình Mars People XFile của đài tnN, Hàn Quốc.

Mới đây, một câu chuyện được phát sóng trên chương trình Mars People XFile của đài tvN Hàn Quốc đã thu hút được đông đảo cư dân mạng quan tâm. 

Câu chuyện kể về một người phụ nữ Hàn Quốc có tên là Han Mirim với bộ sưu tập các món quà tặng từ bạn trai cũ. Điều đáng nói chính là, Han Mirim đã hẹn hò và chia tay với 200 chàng trai trong suốt hơn 2 năm vừa qua.

Kể chuyện hẹn hò với 200 người đàn ông trong hơn 2 năm, cô gái trẻ bị netizen Hàn Quốc ném đá thậm tệ - Ảnh 1.

Han Mirim kể lại câu chuyện của mình trên sóng truyền hình.

Kể chuyện hẹn hò với 200 người đàn ông trong hơn 2 năm, cô gái trẻ bị netizen Hàn Quốc ném đá thậm tệ - Ảnh 2.

Cô gái trẻ cho biết, mình đã hẹn hò với 200 người đàn ông trong thời gian 2 năm.

Trong khi đó, Han Mirim nhận được khá nhiều món quà từ 200 người yêu như máy ảnh, nhẫn, vòng cổ, đồng hồ, hoa tai và quần áo..... Duy chỉ có một thứ cô không nhận nhiều chính là nhẫn đôi, bởi vì cô biết mình sẽ không hể hẹn hò với họ trong khoảng thời gian dài. Thậm chí đã từng có nhiều người cô chỉ làm quen trong một lần duy nhất. 

Ước tính, số lượng quà tặng mà Han Mirim đang sở hữu có tổng giá trị lên tới 1 tỷ won (tương đương với 21 tỷ đồng). 

Theo lời kể của cô gái trẻ, lý do chủ yếu để Mirim "đá" họ đều đến từ vấn đề vật chất, ví dụ như người đó không có xe riêng hay phàn nàn việc cô không bao giờ chi trả cho các buổi hẹn hò.

Kể chuyện hẹn hò với 200 người đàn ông trong hơn 2 năm, cô gái trẻ bị netizen Hàn Quốc ném đá thậm tệ - Ảnh 3.

Cô gái trẻ nhận được rất nhiều quà tặng trong thời gian hẹn hò.

Kể chuyện hẹn hò với 200 người đàn ông trong hơn 2 năm, cô gái trẻ bị netizen Hàn Quốc ném đá thậm tệ - Ảnh 4.

Tổng số món quà có giá trị ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

Trong thời gian tham gia chương trình của nhà đài tvN, chương trình đã cùng cố tới một cuộc hẹn với bạn trai mới nhất của Han Mirin. Mirim đã đến buổi hẹn hò với hi vọng chàng trai mới này sẽ giúp cô trả hóa đơn tiền điện thoại tháng này.

Cô gái trẻ liên tục phàn nàn về hóa đơn tiền điện thoại của cô quá cao suốt buổi hẹn hò, chàng trai lập tức đáp lại Mirim rằng hãy để anh trả giúp cô 100 nghìn Won (khoảng 2 triệu đồng) tiền điện thoại.

Kể chuyện hẹn hò với 200 người đàn ông trong hơn 2 năm, cô gái trẻ bị netizen Hàn Quốc ném đá thậm tệ - Ảnh 5.

Bữa tối vui vẻ bên bạn trai mới được chương trình ghi lại.

Mặc dù cuối buổi hẹn, nhóm sản xuất thắc mắc về việc bạn trai cô có thể sẽ xem được chương trình này sau khi nó được phát sóng, Han Mirim vui vẻ cho biết: "Ồ, nếu chúng tôi chia ta thì tôi cũng đành chịu thôi".

Trong bữa tối, bạn trai của Mirim cũng cố gắng để Mirim trả bữa ăn hôm nay, bởi anh chàng đã phải trả tiền hóa đơn cho cô rồi. Nhưng sau đó, cô gái vẫn không trả tiền ăn như một lẽ đương nhiên. Buổi hẹn hò của cô gái cũng kết thúc sau bữa tối.

Sau khi được phát sóng, câu chuyện của cô gái trẻ Han Mirim lập tức khiến netizen Hàn Quốc dậy sóng với bình luận chỉ trích gay gắt lối sống của cô, đến mức sau đó Mirim phải lên đính chính lại câu chuyện của mình trên một diễn đài tại Hàn Quốc.

Kể chuyện hẹn hò với 200 người đàn ông trong hơn 2 năm, cô gái trẻ bị netizen Hàn Quốc ném đá thậm tệ - Ảnh 6.

Cô gái cho biết, cuộc sống của mình đã bị ảnh hưởng từ những bình luận ác ý trên MXH.

Cô cho biết: "Tôi có đề cập rằng tôi đã gặp gỡ khoảng 30 người đàn ông, nhưng nhà sản xuất cho rằng từng đấy là quá ít. Một người từng xuất hiện trước trong show này đã hẹn hò với khoảng 117 - 119 người, vì thế, họ hỏi tôi rằng họ có thể tăng số lượng lên không và tôi đã đồng ý. Còn người đàn ông tôi gặp gỡ cũng chỉ là kịch bản do chương trình thêm vào. Nhưng tôi đã phải nhận chỉ trích từ hàng ngàn bình luận ác ý".

Tuy nhiên, đài tvN sau đó lên tiếng đáp trả rằng: "các nhà sản xuất chắc chắn không hề thêm thắt hay phóng đại bất cứ điều gì". Theo đài này, Mirim có lẽ đã bị shock bởi những bình luận tiêu cực, khiến cô quyết cố quyết định đăng tải bài viết như vậy.

(Theo Koreaboo)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news