Tin mới

'Kẻ cô đơn ở MU' có thể gia nhập Man City

Thứ năm, 11/02/2016, 19:38 (GMT+7)

Thủ thành Victor Valdes bị Van Gaal bỏ rơi từng lo sợ chẳng may cắn lưỡi chết không ai hay biết khi phải tập luyện một mình có thể gia nhập Man City vào mùa hè tới. 

Thủ thành Victor Valdes bị Van Gaal bỏ rơi từng lo sợ chẳng may cắn lưỡi chết không ai hay biết khi phải tập luyện một mình có thể gia nhập Man City vào mùa hè tới. 

[mecloud]WFt4C68Awk[/mecloud]

Mới đây, cựu thủ môn của Barca đã chia sẻ về quãng thời gian bị buộc phải tập luyện một mình ở CLB chủ sân Old Trafford. “Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi va vào cột khung thành và cắn mất lưỡi của mình”, Victor Valdes nói với phóng viên nhật báo El Pais của Tây Ban Nha. 

Trên sân tập chỉ có thêm HLV thủ môn của tuyến đào tạo trẻ, Alan Fettis và Valdes từng hỏi Fettis: “Điều tồi tệ gì sẽ đến nếu tôi bay người bắt bóng và va vào cột khung thành, mạnh tới mức ngã ra bất tỉnh, thậm chí tôi có thể vô tình cắn mất lưỡi mình?”. Khi đó vị HLV thủ môn học viện đáp lại: “Tôi có điện thoại trong túi, tôi sẽ gọi và mọi người sẽ lập tức tới giúp đỡ anh”. Valdes nói tiếp với Fettis: “Tôi cảm thấy rất cô đơn”.

Valdes có thể gia nhập Man City ở mùa hè tới

Hiện tại Victor Valdes đang khoác áo Standard Liege theo dạng cho mượn và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng chủ quản Man Utd vào cuối mùa giải này theo dạng tự do. Vì thế anh có thể đầu quân cho Man City và người cứu vớt thủ môn này không phải ai khác chính là HLV Pep Guardiola. 

Thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải việc Pep Guardiola muốn ký hợp đồng 2 năm với Victor Valdes. Dù Valdes đã bước sang tuổi 34, song Pep vẫn đánh giá cao thủ thành cậu học trò cũ của mình và xem đây là phương án dự phòng chất lượng cho Joe Hart.

Cũng theo tờ Sport, mối quan hệ giữa Guardiola và Valdes vẫn hết sức tốt đẹp. Khi còn là học trò của Pep Guardiola tại Barca, Valdes đã 3 lần đoạt chức vô địch La Liga và 2 lần lên ngôi vô địch Champions League. Còn việc Pep Guardiola trở thành HLV Man City  đã được xác nhận ngày 1/2.  Bản hợp đồng của Guardiola và Man City có thời hạn 3 năm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news