Tin mới

Kẻ cướp tiệm vàng ung dung ngồi uống cà phê khi bị truy đuổi

Thứ ba, 03/02/2015, 19:46 (GMT+7)

Khi bị người dân truy đuổi, tên cướp tiệm vàng giấu chiếc áo chứa đầy vàng rồi ung dung ngồi uống cà phê.

Khi bị người dân truy đuổi, tên cướp tiệm vàng giấu chiếc áo chứa đầy vàng rồi ung dung ngồi uống cà phê.


Theo tin tức trên VnExpress, tối ngày 2/2, Công an phường Nhơn Thành (thị xã An Nhơn) đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đồng Sơn (31 tuổi) ngay sau khi nghi can này cùng đồng phạm cướp tiệm vàng Đồng Tín trên địa bàn.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng khoảng 19h30 ngày 2/2 gia đình ông Trương Văn Được (46 tuổi), chủ tiệm vàng Đồng Tín đang ăn tối thì bất ngờ có hai thanh niên lạ mặt dừng xe máy trước cửa tiệm vàng. Ngay sau đó, đối tượng ngồi sau đã xông vào tiệm đập vỡ tủ kính. Chúng uy hiếp và nhanh tay gom vàng bỏ vào người.

Do bọn cướp ra tay rất nhanh nên gia đình ông Được không kịp phản ứng. Khi hai tên phóng lên xe máy tẩu thoát, chủ tiệm mới tri hô cầu cứu.

Tiệm vàng Đồng Tin nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh Người lao động.

Nghe tiếng kêu cứu, công an phường Nhơn Thành cùng người dân trong khu vực đã truy đuổi theo hướng hai tên cướp vừa tẩu thoát. Sau khi chạy hàng chục cây số đến địa phận xã Cát Tường, huyện phù Cát, 2 tên bỏ xe, chạy bộ rồi mất hút trong bóng đêm.

Tuy nhiên, một số người truy đuổi đã nhận thấy một trong hai tên cướp vào một quán cà phê ở xã Cát Tường. Do vậy, lực lượng chức năng cùng người dân đã xông vào kiểm tra.

Lúc ấy, tên cướp tỏ vẻ ngơ ngác, cho rằng bị bắt nhầm. Chỉ đến khi người dân tìm thấy chiếc áo lạnh anh ta giấu gần quán cà phê có chứa 14 sợi dây chuyền (10 lượng vàng) của tiệm Đồng Tín, Sơn mới thừa nhận cùng đồng bọn gây án.

Theo tin tức trên báo Người lao động, đây là lần thứ 3 tiệm vàng này bị cướp. Trước đó cách đây khoảng 10 năm. Lần thứ 2 là vào tối 5/6/2014, một thanh niên trạc 20 tuổi, đi xe Air Blade không biển số dừng trước tiệm vàng, bất ngờ ném đá vào tủ kính trưng bày rồi gom dây chuyền vàng, bỏ chạy.

Lúc này, tiệm vàng chỉ có một mình mẹ ông Được (76 tuổi) trông coi. Theo ông Được, số tài sản bị tên cướp lấy đi trong lần này gồm 7 lượng vàng 24K và 3 lượng vàng 18K, tổng trị giá gần 450 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Theo THÙY DUNG/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news