Tin mới

Kẻ đâm vật nhọn vào "vùng kín" nữ sinh thường ra sông Hương tâm sự một mình

Thứ hai, 01/12/2014, 11:09 (GMT+7)

Có những đêm trời mưa tầm tã, Phúc trốn gia đình ra\nbờ sông Hương ngồi để tâm sự “một mình”.

Có những đêm trời mưa tầm tã, Phúc trốn gia đình ra bờ sông Hương ngồi để tâm sự “một mình”.

Hung thủ tại cơ quan công an.

Phúc là con thứ hai trong một gia đình có 3 anh em, bố mất sớm một mình người mẹ già của Phúc tần tảo nuôi 3 con ăn học. Trong mắt người mẹ đó thì Phúc luôn là người con ngoan, có hiếu với cha mẹ.

Theo lời kể của người thân và hàng xóm nơi Trần Hữu Phúc đang sinh sống, khoảng những năm Phúc cấp hai, nam thanh niên này đã có những biểu hiện khác thường về tâm lí.

Đặc biệt, thời điểm y đang học lớp 8, có một lần như người “mất trí” chạy ra đường ray xe lửa đòi “đấu đầu” với tàu hỏa. Rất may người dân phát hiện kịp thời nên tính mạng của y được bảo toàn.

Tiếp đó, có những đêm trời mưa tầm tã, Phúc trốn gia đình ra bờ sông Hương ngồi để tâm sự “một mình”. Trước những hành động có phần bất thường của con trai, bà T. cho rằng con bị “cô nhập” nên thường xuyên đi cúng bái... Cũng từ đó tâm lí của Trần Hữu Phúc trở lại bình thường?!

Trước đó, sau một khoảng thời gian “làm mưa, làm gió” dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" khiến nhiều chị em phụ nữ ở TP Huế phải khiếp sợ vào khoảng 14h30 chiều ngày 30/11, kẻ biến thái đã bị công an TP Huế mật phục tóm gọn sau khi đột nhập vào shop bán áo quần số 50 Hùng Vương, TP Huế.

Tại cơ quan công an, sau khi được các điều tra viên xét hỏi về động cơ gây án, Phúc cho biết, vì hàng ngày, y thường xem phim Nhật Bản, nhận thấy ở Nhật có trò chơi thu hút nhiều người xem do các bạn trẻ quay và chia sẻ, đó là có những thanh niên thường ẩn nấp ở những nơi vắng vẻ của các trường học, hay những con đường đi bộ… khi các nữ sinh đi ngang qua thì nhanh chóng lao ra đâm vào “vùng nhạy cảm”…

Phúc khai khi xem các clip này thấy vui nên đã bắt chước. Phúc còn cho biết, mỗi khi nạn nhân càng hoảng sợ và la hét càng to thì Phúc càng cảm thấy hứng thú.

Đối tượng Phúc cho rằng đây chỉ là trò chơi, làm cho vui chứ không hề có bất kỳ động cơ nào.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news