Tin mới

Kẻ gian mang đô-la giả vào tiệm vàng lừa lấy chiếc lắc hàng chục triệu đồng

Thứ bảy, 01/09/2018, 09:03 (GMT+7)

Mang theo túi nylon đựng rất nhiều USD giả đến một tiệm vàng ở TP. HCM, nhân lúc chủ tiệm không để ý, người đàn ông lấy chiếc lắc trị giá hàng chục triệu rồi bỏ chạy.

Mang theo túi nylon đựng rất nhiều USD giả đến một tiệm vàng ở TP. HCM, nhân lúc chủ tiệm không để ý, người đàn ông lấy chiếc lắc trị giá hàng chục triệu rồi bỏ chạy.

Theo VnExpress, ngày 31/8, bà Huệ, chủ tiệm kim hoàn trên đường Nguyễn Thị Tần (quận 8, TP. HCM) đã đến công an trình báo về việc bị cướp giật lắc vàng.

Bà chủ tiệm vàng cho biết, chiều 30/8, người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy xe tay ga đắt tiền đến cửa hàng. Thấy khách đeo kính râm, đội mũ nên bà Huệ đã cảnh giác.

Người đàn ông vờ mua vàng rồi lấy bỏ chạy.

Người đàn ông vào thử vàng rồi bất ngờ bỏ chạy. (Ảnh: VnExpress)

Sau đó, người đàn ông này yêu cầu cho xem chiếc lắc vàng 13 chỉ (hơn 30 triệu đồng) rồi đeo thử. Khi chủ tiệm tháo ra khó khăn thì ông ta nói “chiếc lắc này có duyên với tôi, tôi sẽ mua nó” rồi tiếp tục ngó nghiêng xem thêm món nữ trang khác.

Lúc này có khách vào tiệm, bà Huệ vừa quay sang thì gã đàn ông chạy ra ngoài phóng lên xe bỏ chạy. Trong túi nylon kẻ gian mang theo vào tiệm vàng có rất nhiều USD giả.

Tiệm vàng xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tiền Phong)

Báo Người Lao Động đưa tin, trước khi dùng thủ đoạn lừa đảo tại tiệm vàng trên, người đàn ông này từng đến một cửa hàng nữ trang trên đường Hưng Phú, phường 9, quận 8 (TP. HCM) để thỏa thuận mua vàng với số lượng lớn và yêu cầu giao đến nhà riêng. Tuy nhiên, chủ tiệm vàng này đã không đồng ý.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news