Tin mới

Kẻ gian táo tợn trộm 5 con trâu khi chủ nhà đang xem Nga-Croatia đá luân lưu

Chủ nhật, 08/07/2018, 17:39 (GMT+7)

Nhân lúc mọi người đang tập trung xem trận Croatia và chủ nhà Nga, kẻ gian đã vào nhà một người dân huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An để trộm 5 con trâu trị giá 150 triệu.

Nhân lúc mọi người đang tập trung xem trận Croatia và chủ nhà Nga, kẻ gian đã vào nhà một người dân huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An để trộm 5 con trâu trị giá 150 triệu.

Sáng 8/7, Ban Công an xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đang lập biên bản để xử lý về việc một gia đình trên địa bàn thông báo bị kẻ gian đột nhập trộm trâu.

Theo phản ánh của gia đình ông Văn Đức Tám, trú xóm Sơn Thành, xã Tam Hợp, vào khoảng 4h30 ngày 8/7, khi mọi người thức dậy thì phát hiện 5 con trâu bỗng nhiên “không cánh mà bay”.

Kẻ gian táo tợn trộm 5 con trâu khi chủ nhà đang xem Nga-Croatia đá luân lưu - Ảnh 1.

Chuồng trâu của gia đình luôn đóng kín cửa.

Anh Văn Đức Tình (con trai ông Tám) cho biết: “Tối qua (7/7), tôi còn thấy trâu ở trong chuồng, cửa đóng chặt nên không thể nào có chuyện trâu ra được. Các thành viên trong nhà còn thức đến quá nửa đêm, vậy mà sáng nay đã không thấy đâu. Chúng tôi nghi ngờ kẻ gian đã trộm trâu vào khoảng thời gian từ 2h30 – 3h sáng”.

Ngay sau đó, tất cả các thành viên đã chia nhau hỏi người dân xung quanh. Nhưng thời điểm trên, phần lớn người dân đã ngủ hoặc đang tập trung xem loạt sút luân lưu 11m trận đá bóng giữa đội Croatia và chủ nhà Nga trong vòng tứ kết World Cup 2018, nên không để ý.

May mắn là khi kẻ gian đưa trâu ra đường lớn để cho lên một chiếc ô tô thì có một số người phát hiện, thấy nghi ngờ nên đã ra kiểm tra. Vì hoảng sợ nên những kẻ này đã bỏ lại trâu và phóng xe chạy mất.

“Tôi ra kiểm tra thì đúng là 5 con trâu của gia đình. Nghe người dân phát hiện sự việc kể lại thì không rõ có bao nhiêu kẻ trộm nhưng chúng đi 1 xe máy và 1 xe ô tô. Do thấy những kẻ này lấm lét đưa trâu lên xe vào rạng sáng nên mọi người mới chặn lại hỏi, không ngờ chúng bỏ chạy”, anh Tình kể.

Tại hiện trường vẫn còn dấu vết của bánh xe và dấu chân của kẻ gian. Ngay sau đó, gia đình đã báo cho cơ quan chức năng và đưa trâu trở về nhà. Được biết, 5 con trâu này gồm 2 trâu lớn và 3 con nghé, với tổng số tiền lên đến 150 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news