Tin mới

Kẻ gian trộm gương ô tô trong nháy mắt

Thứ hai, 22/02/2016, 16:27 (GMT+7)

Chỉ trong 4 giây, kẻ gian đã nhanh chóng lấy đi chiếc gương chiếu hậu ô tô đỗ ở trước cửa nhà.

Chỉ trong 4 giây, kẻ gian đã nhanh chóng lấy đi chiếc gương chiếu hậu ô tô đỗ ở trước cửa nhà. 

[mecloud]Hb6mSDDO6r[/mecloud]

Sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Xí, Phường 17, Quận Bình Thạnh. Chủ nhân clip đăng tải với mong muốn nhà chức trách thành phố có biện pháp mạnh tay hơn nữa với tệ nạn trộm cắp, cướp giật... trên địa bàn. 

Trước đó, trong buổi làm việc với Đảng ủy, Ban giám đốc Công an TP HCM. Bí thư thành ủy TP. HCM Đinh La Thăng đã chỉ đạo: "Công an TP HCM triển khai ngay các biện pháp đồng bộ, phối hợp giữa các cơ quan ban ngành để hỗ trợ tối đa cho nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự. Giao cho các cơ quan chức năng hoàn thành hệ thống camera đồng bộ trên toàn địa bàn để hỗ trợ lực lượng công an trong thời gian sớm nhất. Tăng cường sức mạnh tổng hợp, kết hợp nhiều mô hình phòng chống tội phạm, khuyến khích người dân tham gia và có cơ chế khen thưởng thỏa đáng…".

Công an TP HCM trong 3 tháng tới phải nỗ lực để kéo giảm tình hình tội phạm một cách rõ rệt, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nhấn mạnh “các anh phải dẹp sạch nạn trộm cắp, cướp giật đi. Làm sao để TP HCM là nơi an toàn, thân thiện và đáng sống”.

Những chỉ đạo mạnh mẽ, quyết liệt của Bí thư Thăng sau khi nhậm chức đã được người dân TP.HCM và dư luận cả nước hưởng ứng. 

Hy vọng, trong thời gian tới, TP.HCM sẽ thực hiện được những chỉ đạo mà Bí thư Thăng đưa ra. 

Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news