Tin mới

Kẻ giết người tình, ôm xác suốt đêm: "Tôi không thể sống thiếu cô ấy"

Thứ bảy, 29/04/2017, 16:46 (GMT+7)

Mặc dù đã ra tay giết người tình nhưng khi được hỏi thì Quang vẫn nói rằng hắn không thể sống thiếu người con gái ấy.

Mặc dù đã ra tay giết người tình nhưng khi được hỏi thì Quang vẫn nói rằng hắn không thể sống thiếu người con gái ấy.

Ngày 29/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Ngô Thanh Quang (31 tuổi, trú thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi Giết người.

Được biết, Quang là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Khi mới kết hôn, Quang làm nghề cơ khí nhưng đến năm 2014, khi đứa con thứ 2 được 1 tuổi thì Quang vay tiền để đi xuất khẩu lao động nước ngoài.

Tuy nhiên, do vi phạm kỷ luật, Quang bị trục xuất về nước mà chưa trả đủ số tiền vay. Sau khi trở về nước, anh ta quay ra nghi ngờ vợ không chung thủy nên lấy lý do đó bỏ lên thành phố Hải Dương để làm thuê.

Tại đây, Quang quen chị Nguyễn Thị B. (37 tuổi, trú thôn An Lý, xã Hồng Thái, huyện Ninh Giang) đang làm công nhân một công ty trên địa bàn TP Hải Dương rồi sống như vợ chồng với chị này. Chị B. cũng đã có gia đình nhưng chồng chị đang chấp hành án tù.

"Tôi cũng chẳng biết mình yêu chị B. vì cái gì... Chúng tôi không làm đám cưới nhưng sống rất hạnh phúc. Tôi đã nói với mẹ chị B. rằng tôi không thể sống thiếu cô ấy", trang Zing.vn dẫn lời nghi phạm.

Cũng trên trang này, Quang khẳng định hắn không quan tâm đến chuyện chênh lệnh tuổi tác và đi đâu anh ta cũng sánh vai với người tình một cách hạnh phúc.

Kẻ giết người tình, ôm xác suốt đêm: Tôi không thể sống thiếu cô ấy - Ảnh 1.

Nghi phạm Ngô Thanh Quang. Ảnh: Minh Anh/Zing.vn

Theo lời Quang trên trang Zing.vn, nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ nhiều ngày trước, khi anh ta cầm cố xe máy của người quen để trả nợ. Thấy chủ xe dọa báo cảnh sát, chị B. phải vay mượn 27 triệu đồng cho người tình giải quyết việc riêng.

Mâu thuẫn giữa 2 người xuất hiện nhiều hơn khi Quang không có việc làm ổn định, mọi thứ chỉ trông vào đồng lương của chị B. Biết người tính nóng tính, gã "phi công" này thường chủ động làm hòa khi xích mích xảy ra.

Tuy nhiên, hôm 24/4, khi nhắc đến số tiền 27 triệu thì đôi tình nhân nảy sinh mâu thuẫn rồi dẫn đến kết cục oan nghiệt.

Vào tối 24/4, khi nhận được tin em trai Quang báo anh trai giết người, bà Hoàng Thị H (57 tuổi, mẹ ruột Quang) điếng người lại vì sợ rồi người mẹ già vội vã bắt xe từ Hà Nội về quê ngay trong đêm.

Khiêng giường, dùng chăn khống chế kẻ

Ông Vũ Văn Nhã -Phó trưởng Công an xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ cho biết, khi được tin báo, lực lượng công an xã đã đến nhà Ngô Thanh Quang, đẩy cửa vào nhà thì phát hiện Quang đang nằm ôm chị B. trên giường.

Kẻ giết người tình, ôm xác suốt đêm: Tôi không thể sống thiếu cô ấy - Ảnh 2.

Ông Vũ Văn Nhã -Phó trưởng Công an xã Quang Khải.

Khi đó, chị B. trong tư thế nằm ngửa. Thấy người vào, Quang hoảng loạn chui xuống gầm giường, tay cầm dây điện định cắm vào ổ, có người thấy vậy liền ra rút điện.

"Sau đó, Quang liền cầm dao dí vào cuống họng mình cố thủ. Lực lượng công an xã tiến hành vận động đối tượng và thông báo lên Công an huyện Tứ Kỳ.

15 phút sau, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ, lãnh đạo Công an tỉnh và phòng PC45 Công an tỉnh đến hiện trường tiếp tục vận động đối tượng nhưng Quang vẫn cố thủ dưới gầm giường. Lực lượng công an đã phải khiêng giường, dùng chăn khống chế đối tượng.

Thời điểm đó chị Nguyễn Thị B đã tử vong", ông Vũ Văn Nhã thông tin.

Kẻ giết người tình, ôm xác suốt đêm: Tôi không thể sống thiếu cô ấy - Ảnh 3.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: CTV/Lao động

"Nếu lúc đó, chị B. không đe dọa rằng sẽ cặp bồ với người khác thì tôi đã không lên cơn ghen. Những khi tức giận, chị ấy thường có lời nói lăng mạ", Quang khẳng định bị người tình đánh trong lúc to tiếng.

"Tôi ghì cổ chị ấy chỉ vì muốn B. không tiếp tục xúc phạm tôi nữa. Khi thấy chị ấy nằm bất động, tôi mới biết là mình đã gây ra án mạng", nghi phạm giết người tình kể trên trang Zing.vn.

Cuối năm 2015, chị B. quen và sống chung như vợ chồng với Ngô Thanh Quang. Thời gian gần đây, do chồng sắp mãn hạn tù nên chị B. chủ động dừng mối quan hệ với Quang.

Tối 23/4, Quang cùng chị B. đi tìm phòng trọ tại TP.Hải Dương để ra ở riêng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Quang và bạn gái đi xe máy của chị B. hiệu Honda vision BKS: 34B3 đi từ TP. Hải Dương về xã Quang Khải...

Khoảng hơn 22h ngày 23/4, chị B. yêu cầu Quang phải trả số tiền 27 triệu đồng vay trước đó. Do không có tiền nên Quang hẹn trả khi khác. Hai người cãi nhau sau đó xảy ra ẩu đả. Quang sau đó đã sát hại người tình ngay trên giường nhà mình...

Sau khi gây án, Quang vẫn nằm ôm xác người tình đến khoảng 21h ngày 24/4 thì bị nhân dân và các lực lượng chức năng phát hiện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news