Tin mới

Kế hoạch đón 3 mẹ con người Việt tử vong trên máy bay MH17

Thứ năm, 13/11/2014, 11:11 (GMT+7)

Khoảng 12h10 máy bay của hãng hàng không Malaysia Airline chở thi thể 3 mẹ con người Việt tử vong trên máy bay MH17 sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

 

 

Khoảng 12h10 máy bay của hãng hàng không Malaysia Airline chở thi thể 3 mẹ con  người Việt tử vong trên máy bay MH17 sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Video:

 

 

Theo tin tức mới nhất từ Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, máy bay chở thi thể của 3 mẹ con người Việt trong vụ máy bay MH 17 bị bắn rơi sẽ về đến sân bay Nội Bài vào trưa nay.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Tường – Phó Đội trưởng Đội Kiểm tra Hàng hóa – Trung tâm An ninh Hàng không Nội Bài cho biết, theo dự kiến, khoảng 12h10 hôm nay (13/11), máy bay chở thi thể 3 mẹ con người Việt trong vụ máy bay MH17 bị bắn rơi sẽ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Ông Nguyễn Đình Tường, Phó Đội trưởng đội kiểm tra an ninh- Trung tâm an ninh cảng hàng không Nội Bài 

Thi thể 3 mẹ con người Việt được đưa về trên chuyến bay số MH752 của hàng hàng không Malaysia.

Từ địa điểm máy bay hạ cánh đến nơi trao thi thể cho gia đình sẽ mất khoảng thêm10 phút. Chúng tôi sẽ làm các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình ngay tại sân trước của Kho Hàng hóa của sân bay Nội Bài.

Ông Nguyễn Ngọc Khanh (bố nạn nhân) chia sẻ: Sau khi gia đình nhận được thông tin về lịch trình đưa di cốt con gái và cháu tôi về Việt Nam, gia đình đã chuẩn bị mọi thủ tục để tiếp nhận. Sau khi tiếp nhận di cốt gia đình sẽ di chuyển về nhà tang lễ. Được biết, gia đình vẫn chưa ấn định ngày để làm lễ tang.

Như tin tức đã đưa, ngày 17/7, chuyến bay MH17 của hãng Hàng không Malaysia đã bị bắn rơi tại Ukraine khiến 298 hành khách trên máy bay tử nạn, trong đó có 3 công dân Việt Nam.

Ba nạn nhân người Việt gồm chị Nguyễn Ngọc Minh (sinh năm 1977) và 2 con là Đặng Minh Châu (sinh năm 1997) và Đặng Quốc Duy (sinh năm 2001).

Được biết, chị Nguyễn Ngọc Minh và 2 con sống ở Delft, một thị trấn nhỏ cách thủ đô Amsterdam của Hà Lan khoảng 60 km. Chị Minh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, hiện chị cũng đang có một người em trai đang sống với bố mẹ ở Hà Nội.

Tháng 8/2013, chồng chị Minh là anh Đặng Quốc Thắng đã qua đời trong một tai nạn tàu.

Theo kế hoạch, ba mẹ con sẽ quá cảnh tại Kuala Lumpur (Malaysia), trước khi về Hà Nội.

Theo Đức Thuận/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news