Tin mới

Kế hoạch "khủng" đón người hùng Olympic Hoàng Xuân Vinh vào đêm 14/8

Thứ bảy, 13/08/2016, 14:13 (GMT+7)

Ngành thể thao, Bộ Quốc phòng và nhiều đơn vị khác đã lên sẵn kế hoạch để chào đón sự trở về của người hùng thể thao Việt Nam từ Olympic là Hoàng Xuân Vinh.

Ngành thể thao, Bộ Quốc phòng và nhiều đơn vị khác đã lên sẵn kế hoạch để chào đón sự trở về của người hùng thể thao Việt Nam từ Olympic là Hoàng Xuân Vinh.

[mecloud]rEAUH8jBT7[/mecloud]

Sau khi đoạt HCV và HCB ở Olympic Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã đi vào lịch sử của thể thao nước nhà khi trở thành tuyển thủ đầu tiên đoạt HCV thế vận hội và là người duy nhất đoạt 2 huy chương Olympic cho thể thao Việt Nam.

Do đã thi đấu xong nên Hoàng Xuân Vinh cùng những VĐV khác sẽ lên đường về nước. Theo kế hoạch, vào lúc 21h30 ngày 14/8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng HLV Nguyễn Thị Nhung, chuyên gia Park Chung Gun, tuyển thủ Trần Quốc Cường của đội tuyển bắn súng sẽ về đến sân bay Nội Bài. Kết thúc một kỳ thế vận hội thành công vượt ngoài mong đợi. 

Hoàng Xuân Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV khác trước khi về nước

Theo đó, Bộ Quốc phòng và nhiều đơn vị khác cũng đã lên sẵn kế hoạch để chào đón người hùng của thể thao Việt Nam. Theo kế hoạch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Bộ Quốc phòng sẽ tổ chức lễ chúc mừng Xuân Vinh ngay tại sân bay Nội Bài. 

Về phía ngành thể thao, Thứ trưởng Lê Khánh Hải sẽ dẫn đầu đoàn ra sân bay đón Xuân Vinh. Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, đội tuyển bắn súng quốc gia và nhiều quan chức, vận động viên khác cũng sẽ góp mặt.

Đặc biệt, gia đình Hoàng Xuân Vinh cũng sẽ có mặt ở sân bay đón người hùng trở về. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn ở Rio (Brazil), Xuân Vinh từng nói mong ước của anh lúc này là được trở về bình yên trong vòng tay của gia đình.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news