Tin mới

Kẻ quay clip nóng rồi tống tiền hàng chục cô gái đã bị bắt

Thứ sáu, 04/08/2017, 17:02 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Bangladesh đã tiến hành bắt giữ nghi can Mohammad Fuad Bin Sultan (33 tuổi) vì có liên quan đến hành vi tống tiền.

Mới đây, cảnh sát Bangladesh đã tiến hành bắt giữ nghi can Mohammad Fuad Bin Sultan (33 tuổi) vì có liên quan đến hành vi tống tiền.

The Independent đưa tin, cảnh sát đã tiến hành đột kích 2 căn hộ của tên này tại thị trấn Uttara Thana và thu giữ nhiều viên "yaba" (ma túy tổng hợp với tên thường gọi là thuốc điên) và chiếc laptop được y sử dụng để quay video khiêu dâm.

Theo giới chức nước này, y bị nghi dụ dỗ những người phụ nữ trẻ tới căn hộ của mình sau khi quen biết trên mạng. Sau đó, hắn cho các nạn nhân sử dụng ma túy yaba và quan hệ tình dục với họ. Đồng thời, hắn cũng bí mật quay lại những cảnh này để sử dụng cho mục đích tống tiền sau đó.

Không dừng lại ở đó, hắn còn đăng tải số điện thoại của các nạn nhân cùng những clip nói trên lên những trang web của mình, sau đó bán quyền truy cập cho người nào có nhu cầu.

Trước khi làm những hành động đê tiện này, Fuad từng là một nhân viên trong công ty đa quốc gia. Tuy nhiên, vì không bằng lòng với đãi ngộ tại đây nên đã bỏ việc.

Fuad lập 2 trang web vào năm 2015 và 2016 rồi phát triển thành trang web khiêu dâm, thu hút hàng ngàn thành viên. Hiện tất cả trang web của Fuad đã bị đánh sập và hắn có thể phải đối mặt án tù 10 năm.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: web khiêu dâm