Tin mới

Kẻ quay lén "Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân tiết lộ động cơ

Thứ ba, 14/11/2017, 09:37 (GMT+7)

Kẻ quay livestream lén "Cô Ba Sài Gòn" đã gửi lời xin lỗi và mong Ngô Thanh Vân tha thứ vì hành động bột phát của mình.

Kẻ quay livestream lén "Cô Ba Sài Gòn" đã gửi lời xin lỗi và mong Ngô Thanh Vân tha thứ vì hành động bột phát của mình.

Liên quan đến vụ quay livestream lén "Cô Ba Sài Gòn", nam thanh niên quay lén đã bị bắt. Người thực hiện livestream tên N.V.Tr. (sinh năm 1998 tại Vũng Tàu) ngay sau đó đã gửi lời xin lỗi đến Ngô Thanh Vân - nhà sản xuất kiêm diễn viên của phim "Cô Ba Sài Gòn".

Bộ phim bị quay lén. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam thanh niên này còn chủ động nhắn tin cho Ngô Thanh Vân cho biết động cơ livestream chỉ để “câu like và comment” mà không nghĩ đến tính nghiêm trọng của sự việc. Người này viết: "Chị ơi, em là người quay lén phim trong rạp. Em rất thành thật xin lỗi vì ý thức của em. Vì thực sự em chỉ muốn câu like và comment mà không nghĩ đến sự việc. Em rất mong chị Ngô Thanh Vân bỏ qua cho em...".

Nam thanh niên quay lén gửi lời xin lỗi Ngô Thanh Vân. Ảnh Saostar

Trước đó, chiều ngày 13/11, một fanpage cộng đồng phim đã livestream toàn bộ phim Cô Ba Sài Gòn, bất chấp sự can ngăn của nhiều cư dân mạng qua bình luận bên dưới.Ngô Thanh Vân, nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn, có những chia sẻ đầy bức xúc, bày tỏ sự thất vọng khi bộ phim bị chiếu toàn bộ thông qua hình thức live stream trên một fanpage về phim.

Ngô Thanh Vân trong "Cô Ba Sài Gòn". Ảnh internet

Ngô Thanh Vân cũng đã dùng tài khoản cá nhân của mình để vào “năn nỉ: “Em ơi, đừng làm vậy! Hãy để khán giả ra rạp xem em ơi”. Sau đó, nữ diễn viên phải bình luận một cách đau đớn: “Em làm vậy thì em đang giết phim Việt đó”.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân bức xúc: "Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại".

"Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy! Mọi hãy giúp report trang P+ để những người giết phim Việt như thế này biến mất trên cõi đời. Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất! Tôi quá thất vọng".

Theo Trí thức trẻ, dù đã ngăn chặn và lập biên bản xử lý người vi phạm, nhưng với 30 phút phim phát tán trên Facebook cùng hơn 50.000 lượt xem đã khiến nhà sản xuất tổn thất khoảng 250.000.000 đồng.

Hiện Ngô Thanh Vân và ekip đang cân nhắc về quyết định xử phạt nam thanh niên này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news