Tin mới

Kẻ sát hại bạn tình đồng tính dửng dưng khi bị hỏi cung

Thứ ba, 28/01/2014, 20:15 (GMT+7)

Bình sát hại người đồng tính trong nhà nghỉ rồi lấy xe của nạn nhân bỏ trốn. Sau gần 100 ngày, Bình bị bắt giữ.

Bình sát hại người đồng tính trong nhà nghỉ rồi lấy xe của nạn nhân bỏ trốn. Sau gần 100 ngày, Bình bị bắt giữ.

Cuối tháng 1/2014, Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Bình (18 tuổi, ngụ ấp Long Hoà, huyện Cần Giờ, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi "giết người" và "cướp tài sản".

Án mạng trong khách sạn

Kẻ sát hại bạn tình đồng tính dửng dưng khi bị hỏi cung

Hiện trường vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại nhà trọ 77.

 

Theo thông tin ban đầu, vụ án xuất phát vào lúc 9h30 ngày 11/10/2013, khi bà Nguyễn Thị K - nhân viên nhà trọ 77 ở số 9, đường số 13, khu phố 19, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân khi kiểm tra dọn dẹp phòng 206 thì tá hoả phát hiện có người chết. Nạn nhân bị sát hại là Trần Thanh V. (SN 1978, ngụ ấp Đông Hậu, xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, tạm trú đường CN3, KCN Tân Bình, quận Tân Phú, TP.HCM). Giám định cho biết, ông V. tử vong do vết thương làm đứt tĩnh mạch cảnh trái và động mạch dưới đòn trái.

Tại hiện trường, cơ quan công an còn xác định, nạn nhân V. bị mất một số tài sản cá nhân như một xe gắn máy, một ĐTDĐ .... Làm việc với cơ quan công an, nhân viên nhà trọ 77 khai báo, trước đó, lúc 19h ngày 10/10, ông V. có cùng một nam thanh niên trẻ đến thuê phòng trọ ngủ qua đêm. Đến 22h3, người thanh niên đã lấy xe gắn máy và rời khỏi khách sạn đến sáng hôm sau thì bà K dọn dẹp, phát hiện ông V. bị sát hại ngay trong phòng.

Ông V. này được nhiều người xác nhận là có mối quan hệ đồng giới không rõ ràng. Cơ quan chức năng kiểm tra xác nhận đúng là tài sản ông V. bị cướp. Qua giấy tờ xử lý vi phạm hành chính đối với chiếc xe này của cơ quan Công an huyện Cần Giờ thì biết, người sử dụng xe trước lúc xe bị tạm giữ là Nguyễn Văn Bình. Đủ cơ sở xác định Bình là hung thủ giết, cướp nên cơ quan công an tổ chức truy lùng.

100 ngày trốn chạy của sát thủ sát hại bạn tình

Đến nay, tại cơ quan công an, Bình tỏ ra dửng dưng và khá lỳ lợm. Bình khai, ngày 9/10/2013, Bình đón xe buýt từ Cần Giờ ra trung tâm quận 1 chơi.

Trưa cùng ngày, khi Bình đang ngồi ở công viên 23/9 chơi thì ông V. đến tiếp cận làm quen, rủ đi chơi, ăn uống. Biết ông V. là người đồng tính nhưng Bình không e ngại mà thậm chí là chiều hôm đó còn theo ông này đến thuê phòng trọ số 77 để quan hệ đồng tính với nhau. Ngủ lại qua đêm, đến sáng 10/10, ông V. cho Bình 50.000 đồng rồi chở ra siêu thị Star gần sân bay Tân Sơn Nhất chơi.

Kẻ sát hại bạn tình đồng tính dửng dưng khi bị hỏi cung

Nguyễn Văn Bình tại cơ quan công an, khi vừa bị bắt giữ.

Bình vào khu vực siêu thị xem phim, còn ông V. đi làm, hẹn chiều quay lại đón Bình đi chơi tiếp. Lúc xem phim, Bình nảy sinh ý định giết ông V. để cướp tài sản nên ra đường mua một con dao bấm với giá 30.000 đồng cất giấu vào người.

Đúng hẹn, 17h ngày 10/10, ông V. quay lại siêu thị đón Bình đi ăn uống rồi chở về thuê phòng 206 nhà trọ 77 để tiếp tục “vui vẻ”. Vừa vào phòng, Bình quay ngược ra ngoài mua bánh mỳ và 3 điếu thuốc vào ngồi hút. Lợi dụng lúc ông V. đang nằm xem ti vi, bất ngờ, Bình rút con dao bấm tấn công, đâm lia lịa vào vùng ngực, cổ làm ông V. tử vong tại chỗ. Biết ông V. đã tử vong, Bình móc ví lấy 450.000 đồng, một ĐTDĐ hiệu iPhone 3 và giấy tờ xe.

Bình thản nhiên xuống quầy tiếp tân nhà trọ lấy xe của ông V. rời khách sạn. Sau này, Bình thú nhận, do vào nhà trọ 77 chỉ có ông V. trình giấy tờ, còn Bình thì không có nên sau khi gây án và rời hiện trường thì tâm lý Bình bình thản. Về việc sử dụng xe của nạn nhân V., Bình tự tin là trong biển người ở Sài Gòn thì cơ quan công an không phát hiện ra. Tuy nhiên, ngày 13 và 14/10, Bình liên tiếp 2 lần bị CSGT công an huyện Cần Giờ chặn, xử lý và tạm giữ chiếc xe vừa cướp được. Thấy việc bị giữ xe có khả năng bị lộ hành tung nên Bình bỏ luôn chiếc xe vừa cướp đó và bắt đầu hành trình chạy trốn tội ác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news