Tin mới

Kẻ sát hại xe ôm cướp tài sản 'sa lưới' sau 12 năm lẩn trốn

Thứ ba, 23/06/2020, 09:11 (GMT+7)

Tin tức pháp luật, tin tức pháp luật 24h: Nghi phạm giết tài xế xe ôm để cướp tài sản đã bị sa lưới sau 12 năm lẩn trốn truy nã.

Tin tức mới nhất trên báo Người lao độngDân Trí cho hay chiều ngày 22/6, Công an tỉnh Nam Định xác nhận các trinh sát của cơ quan này đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Tùng (SN 1990; ngụ khu 4B, thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

Theo đó, Tùng là nghi phạm trong vụ án giết người xảy ra tại địa phương vào 12 năm trước khi y đang lẩn trốn tại Bình Phước.

Chân dung nghi phạm giết người cướp tài sản Nguyễn Văn Tùng. Ảnh: Người lao động

Hồ sơ truy nã cho thấy, khoảng 21h ngày 10/10/2008, Cơ quan CSĐT Nam Định đã nhận được điện báo của CA huyện Hải Hậu về việc phát hiện một xác chết tại khu vực để biển thuộc tổ 19, thị trấn Thịnh Long với nhiều dấu vết nghi vấn do bị giết.

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân bị giết là Nguyễn Văn Phi (SN 1959, ngụ xóm 9, xã Hải Tây, huyện Hải Hậu) làm nghề lái xe ôm.
Kết quả điều tra vụ án cho thấy vào khoảng 19h ngày 10/10/2008, ông Phi được Nguyễn Văn Tùng thuê chở ra thị trấn Thịnh Long. Khi tới đoạn đê vắng, Tùng rút dao thủ sẵn trong người cứa vào cổ ông Phi, cướp xe máy rồi bỏ trốn.

Lực lượng chức năng khoanh vùng đối tượng và xác định Tùng là thủ phạm gây án nhưng nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan  CSĐT, Công an tỉnh Nam Định đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Tùng.

Sau 12 năm gây án, dù đã lẩn trốn qua nhiều địa phương, thay tên đổi họ để che giấu tung tích nhưng Tùng vẫn bị các trinh sát Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định lần ra dấu vết và bắt gọn khi y đang lẩn trốn ở Bình Phước.

>>> Xem thêm: Manh mối lần ra dấu vết của phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự

Nghi phạm Nguyễn Văn Tùng đã được Công an tỉnh Nam Định di lý về địa phương để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news