Tin mới

Kẻ tự xưng là ‘cháu ca sĩ Phương Thanh’ dọa đánh bà xã Quốc Thuận

Thứ năm, 08/08/2019, 17:37 (GMT+7)

Vợ của diễn viên Quốc Thuận đã xảy ra xô xát và bị một thanh niên tự xưng là “cháu ca sĩ Phương Thanh” dọa đánh.

Theo tin tức từ Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào 18h tối ngày 7/8 khu phức hợp X.G.C quận 10, TP. HCM. Theo đó, vào khoảng thời gian này, chị Mai Liên, vợ nghệ sĩ Quốc Thuận, đã nghe thấy tiếng ồn ào phát ra ở tầng 7 (căn hộ gia đình Quốc Thuận ở tầng 8) nên xuống tìm hiểu sự việc.

Khi thấy một nhóm người đang nhậu nhẹt tại quán cafe ở tầng 7, chị Liên và các dân cư nhắc nhở rằng tiếng ồn gây ảnh hưởng đến mọi người. Nhóm người này thách thức nên đôi bên tranh cãi, lời qua tiếng lại. Chị Liên gọi cho bảo vệ chung cư lên giải quyết vụ việc.

Người đàn ông (khoanh tròn) tự xưng "cháu Phương Thanh" ở quán cafe

"Một trong số đó đã lao ra, định đánh vợ tôi. Vợ tôi may mắn tránh được do được nhiều người xung quanh can ngăn. Tên này còn dọa giết vợ tôi", nam diễn viên kể lại trên Zing.

Quốc Thuận kể tiếp: "Cuối cùng, người này tự nhận là cháu của Ca sĩ Phương Thanh. Hắn nói với vợ tôi sẽ nhờ Phương Thanh nói chuyện với Quốc Thuận sau. Đến sáng nay, chị Thanh đã phủ nhận, không liên quan đến tên này".

Phương Thanh và Quốc Thuận là đồng nghiệp thân thiết lâu năm

Cháu chắt nhà em không rảnh đi nhậu nha. Các cháu đi học đi làm dữ lắm. Tự nhiên nổ là cháu của Phương Thanh, đòi đánh người ta rồi gọi Phương Thanh ra giải quyết. Mà nổ to quá em chịu không nổi luôn. Em nghệ sĩ mấy bác ơi. Giang hồ là diễn xuất trên phim thôi nha, không có đánh mắng chửi nhau lung tung. Giữ hình tượng dùm em nha", Phương Thanh tếu táo thanh minh .

Hiện tại, công an phường 14, quận 10 (TP.HCM) đang tiến hành điều tra, xác mình làm rõ sự việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news