Tin mới

Kelly Rowland khoe trọn cặp đùi săn chắc ở H-Artistry 2014

Thứ sáu, 18/04/2014, 11:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Kelly Rowland xuất hiện ở cuối đêm nhạc với hình ảnh gợi cảm, diện áo over-size cùng quần short ngắn khoe trọn vòng ba và đôi chân săn chắc.

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Kelly Rowland cùng Timomatic và nhóm nhạc Nemesis đã thổi bùng cảm xúc đêm nhạc H- Artistry diễn ra tối qua, 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

H- Artistry đã trở thành một trong những sự kiện âm nhạc được giới trẻ mong đợi trong năm. Chương trình không chỉ có sự góp mặt của các tên tuổi được yêu thích trong nước, mà còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi danh tại nước ngoài.

Kelly Rowland xuất hiện trong sự reo hò nồng nhiệt của các fan Việt.

Năm nay, nữ ca sĩ da màu Kelly Rowland được chọn vào vị trí tiêu điểm của đêm nhạc. Cô xuất hiện ở phần cuối chương trình với hình ảnh gợi cảm, diện áo over-size cùng quần short siêu ngắn khoe trọn vòng ba và đôi chân săn chắc.


Ngay khi vừa xuất hiện, Kelly Rowland được chào đón nồng nhiệt bằng những tràng vỗ tay và hò reo tên cô. Với phần trình diễn khoảng 30 phút ngắn ngủi, Kelly Rowland đã đưa khán giả trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát. Từ ca khúc Survivor, Soldier,... đến Dilemma hay Like This - những ca khúc từng 'gây bão' trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Gone - một bài hát được ví như phiên bản thứ hai của Dilemma tiếp tục được Kelly chọn biểu diễn.


Timomatic - chàng ca sĩ đến từ nước Úc là nhân tố gây nhiều bất ngờ nhất trong H- Artistry năm nay. Anh mang đến một loạt các ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình như Waterfall, Parachute, Can you feel it, Hold on we're going home, Set it off... 

Timomatic mang đến nhiều bất ngờ cho đêm nhạc.

Trên sân khấu, Timomatic biểu diễn một cách say mê, thi thoảng, anh lại chạy xuống dưới để tới gần hơn với người hâm mộ. Thêm vào đó, vũ đạo bắt mắt của Timomatic còn khiến các fans không ngừng nhún nhảy theo để cổ vũ anh chàng.

Thành viên Nemesis.

Nemesis - nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc cũng mang tới sự cuồng nhiệt cho các fans trẻ. Những bản rock mạnh mẽ với phong cách speed metal: Go away, Party Time, Quean,... dường như đốt cháy sân khấu H- Artistry.

Tiết mục của Trang Pháp.


Hai đại diện của Việt Nam - Trang Pháp và Slim V - cũng góp phần mở đầu thành công cho chương trình. Trong giới DJ, Slim V là một cái tên không xa lạ, anh là người thổi hồn vào nhiều ca khúc, trong đó có Rơi - Hoàng Thùy Linh. Trên sân khấu, Slim V tiếp tục chứng tỏ khả năng và đẳng cấp mix nhạc khi biến phần trình diễn Lựa chọn và Phiên bản khác của Trang Pháp trở nên hấp dẫn và mới lạ hơn hẳn. 

Một số khách mời như ca sĩ Thanh Lam, Á hậu Tú Anh... cũng đến thưởng thức đêm nhạc. Cùng xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ của H- Artistry 2014 tại Hà Nội:

Các nghệ sĩ trong hậu trường.

Á hậu Tú Anh.

Ca sĩ Thanh Lam.

Giao Anh - Ảnh: 3D Plus


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news