Tin mới

Kén chọn mãi mới lấy được chồng có nhà xe, cô gái 'ngã ngửa' với món nợ 8 tỷ

Thứ sáu, 29/03/2019, 10:12 (GMT+7)

Tưởng rằng lấy được anh chồng giàu có với nhà, xe đủ đầy, cô gái không ngờ vác thêm món nợ 8 tỷ đồng.

Câu chuyện chọn chồng của các cô gái thời hiện đại luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của mọi người và có không ít ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng lấy chồng chỉ cần một người thương yêu mình thật lòng, nhưng cũng không ít người lại cho rằng nên chọn những người khá giả về kinh tế, giúp giảm bớt gánh nặng về kinh tế.

Hình ảnh cô gái được tài khoản Facebook chia sẻ cùng với câu chuyện. Ảnh: Facebook

Câu chuyện mới đây của cô gái trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và người bạn của mình hé lộ số tiền nợ lên đến 8 tỷ đồng. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo chia sẻ của cô gái, sau khi từ chối nhiều chàng trai, cô gái này đã quyết định làm đám cưới với một anh chồng hơn nhiều tuổi nhưng có nhà và xe  đầy đủ.

Tuy nhiên sung sướng chưa được bao lâu, cô gái này đã phải nhận cái kết đắng khi phát hiện ra món nợ khổng lồ mà nhà chồng giấu kín lâu nay.

Cô gái than vãn cùng với bạn của mình. Ảnh: Facebook nhân vật

''Đây là bạn mình các bạn ạ. Nó mới cưới được hơn 1 tuần thôi mà mình thương nó quá. Sau mấy mối tình anh thì kém sắc, anh thì nhà hơi nghèo nên chẳng đâu vào đâu.

Cuối cùng nó quen một anh, nhìn bề ngoài khá đẹp trai, lại vừa mua nhà mua xe xong nên mình cũng hết lòng ủng hộ và vun vén. Nó cũng sướng, suốt ngày khoe mọi người là có người yêu đẹp trai nhà giàu.... Bố mẹ nó thấy vậy cũng mừng.

Thế nhưng đời không như mơ, vừa cưới xong được mấy ngày nó mới biết là nhà chú rể đang vỡ nợ khoảng hơn 8 tỷ (cái này nhà chồng nó giấu nó). Xong lại cắm nhà với đất vay ngân hàng thêm để mua nhà chung cư và ô tô cho chồng nó lấy vợ.

Giờ nó phát hiện ra thì hai gia đình lại ngồi với nhau, chẳng biết sự việc sẽ đi đến đâu. Nhưng tự nhiên có khoản nợ to như kia rơi vào đầu thì kể cũng khổ. Nhà cũ chồng nó giờ thỉnh thoảng lại bị ném mắm tôm với sơn đến khổ".

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có không ít ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện này. Nhiều người cho rằng đây là cái giá mà cô gái phải trả cho sự tính toán của mình, nhưng cũng nhiều người cảm thông và cho ràng số cô quá đen.

Tuy nhiên, sau câu chuyện dân mạng ngậm ngùi rút ra kết luận rằng "không ai cho không ai cái gì, của mình tự kiếm được mới là bền vững nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news