Tin mới

Nhật Bản ra mắt kênh Công Phượng TV

Thứ ba, 14/06/2016, 16:20 (GMT+7)

Phía truyền thông Nhật Bản đã cho ra mắt kênh truyền hình Công Phượng TV để cho người hâm mộ cầu thủ này tiện theo dõi.

Phía truyền thông Nhật Bản đã cho ra mắt kênh truyền hình Công Phượng TV để cho người hâm mộ cầu thủ này có tiện theo dõi. 

[mecloud]bzsMDnueUS[/mecloud]

Kênh truyền hình Công Phượng TV là một dự án của Dentsu, tập đoàn truyền thông và quảng cáo hàng đầu Nhật Bản. Thông qua kênh truyền hình này, các khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi những giây phút tập luyện và thi đấu cũng như cuộc sống của Công Phượng tại Nhật Bản và ĐTQG Việt Nam.

Công Phượng có kênh truyền hình riêng

Trước đó, trong thời gian Công Phượng tập luyện cùng ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, phía Dentsu đã yêu cầu tiền đạo này giới thiệu về kênh truyền hình riêng của mình. “Tôi là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và ĐTQG Việt Nam. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để cập nhật những hình ảnh mới nhất về các trận đấu cũng như cuộc sống của tôi tại Nhật Bản. Xin cảm ơn!”, Công Phượng giới thiệu. 

Như vậy, Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên có kênh truyền hình riêng. Nhờ đó, dù đang thi đấu cho CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) nhưng những thông tin về tiền đạo 21 tuổi sẽ liên tục được cập nhật đến người hâm mộ tại quê nhà.

 Được biết, sau kênh truyền hình Công Phượng TV, Dentsu cũng có ý định bắt tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF) để trở thành đối tác truyền thông, quảng bá cho các cấp ĐTQG Việt Nam. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news