Tin mới

Kênh Youtube 2 triệu fan của Khá Bảnh chính thức bị xóa sổ

Thứ tư, 03/04/2019, 15:33 (GMT+7)

Vì những video ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, kênh Youtube của Khá Bảnh đã chính thức bị xóa sổ.

Sau thông tin Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) bị bắt giữ hôm 2/4 thì trưa hiều 3/4, kênh Youtube của Khá Bảnh đã bị xóa sổ.

Lý do được YouTube đưa ra là do tài khoản của Khá Bảnh vi phạm điều khoản dịch vụ của mạng video thuộc Google. "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube", Youtube đưa ra dòng thông báo khi truy cập vào kênh của Khá Bảnh.

Kênh Youtube có tời hơn 2 triệu lượt người theo dõi của Khá Bảnh bị xóa sổ.

Thời gian qua, kênh YouTube của Khá Bảnh đã gây xôn xao Cộng đồng mạng bởi nhiều video tiêu cực, gây tác động xấu tới xã hội. Kênh video này của Khá thu hút tới hơn 2 triệu lượt người theo dõi mà bất cứ người nổi tiếng nào cũng mong muốn có được.

Khá Bảnh đạt nút vàng của Youtube.

Trên facebook của Khá Bảnh cũng có tới hơn 600.000 lượt người theo dõi. Sự xuất hiện của Khá Bảnh thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ như một ngôi sao nổi tiếng khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, Khá Bảnh còn công khai đăng tải clip đốt chiếc xe ga trị giá 60 triệu đồng để đổi xe đạp điện gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT - Bộ TT&TT) cho biết trên Vietnamnet, Cục đã gửi yêu cầu gỡ bỏ những tài khoản của Khá Bảnh tới cả FaceBook và Google bởi những nội dung xấu gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news