Tin mới

Kenny Sang: “24 tuổi nhưng tôi có mọi thứ trong tay”

Chủ nhật, 26/07/2015, 12:46 (GMT+7)

Ở tuổi 24 nhưng Kenny Sang thẳng thắn chia sẻ anh đã có mọi thức trong tay và đang lên kế hoạch đi du lịch dài hạn, chăm sóc mẹ cùng gia đình.

"Hiện tại dù chỉ mới 24 tuổi nhưng tôi đã có mọi thứ trong tay. Tôi đang lên kế hoạch đi du lịch dài hạn và chăm sóc mẹ cùng gia đình. Tiền là phù du thôi, ai sinh ra giữa đống tiền mới nhận thức được sống hạnh phúc còn quan trọng hơn tiền gấp vạn lần.", Kenny Sang chia sẻ.

Khác với Lệ Rơi đang từ bỏ hình ảnh anh nông dân thật thà trồng ổi thì Kenny Sang từ chối lấn sân vào showbiz mặc dù nhiều đạo diễn vào bầu show mời anh tham dự. Không thể phủ nhận sau khi nổi tiếng bằng những kiểu không giống ai, Kenny Sang đang từng bước thành công và có chỗ đứng hơn trong cuộc sống bất chấp luận nói gì, anh vẫn đang làm những gì mình thích. Mới đây, Kenny Sang đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc hiện tại.

Kenny Sang bảnh bao đi sự kiện.

Sau khi vô cùng nổi tiếng và nhận vô số “gạch đá” từ cư dân mạng, anh có thể chia sẻ một chút về cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại?

Trước khi nổi tiếng và sau khi nổi tiếng cuộc sống của tôi vẫn vậy. Trước đó thì ở Sài Gòn đa số cũng biết tôi thế nào rồi. Cho nên khi nổi tiếng dù có tốt hay xấu thì mọi người vẫn ủng hộ vì họ biết tất cả cũng chỉ là chiêu trò mà thôi. Bây giờ có thêm chút phiền phức là ra đường nhiều người cứ giơ máy lên chụp hình tôi. Không biết lỡ hôm nào tôi bất cẩn mặt quần rách mà bị họ chụp được chắc xấu hổ chết mất! (Cười lớn).

Anh phải đánh đổi những gì để được nổi tiếng như vậy?

Tôi chẳng phải đánh đổi gì cả. Vì tôi không phải ngôi sao hay nghệ sỹ, sự nổi tiếng đến rất tình cờ và không hề có sự chuẩn bị hay toan tính trước. Cho nên nếu nói tôi phải đánh đổi gì thì câu trả lời là không, hoàn toàn không! Tôi chẳng tốn xu nào hay phải nhờ bầu show để nổi tiếng. Có lẽ do tôi có duyên và ông trời định tôi khi sinh ra sau này sẽ trở thành người của công chúng nên đành chấp nhận và mỉm cười vậy.

"Dù chỉ 24 tuổi nhưng tôi đã có mọi thứ trong tay", Kenny Sang chia sẻ.

 Nhiều người thắc mắc rằng tại sao anh không lợi dụng sự nổi tiếng để dấn thân vào showbiz kiếm tiền? Phải chăng showbiz Việt quá phức tạp khiến anh không muốn!

Nhà tôi giàu tiền ăn không hết thì dại gì phải mang thân xác, trí óc ra tranh đấu thủ đoạn để giành giật kiếm tiền trong cái giới đó. Hiện tại dù chỉ mới 24 tuổi nhưng tôi đã có mọi thứ trong tay. Tôi đang lên kế hoạch đi du lịch dài hạn và chăm sóc mẹ cùng gia đình. Tiền là phù du thôi, ai sinh ra giữa đống tiền mới nhận thức được sống hạnh phúc còn quan trọng hơn tiền gấp vạn lần.

Làng giải trí hay bất cứ ngành nghề nào cũng có mưu mô thủ đoạn trùng trùng mới leo lên vị trí cao nhất. Tôi chẳng trách kẻ ác vì họ ác cũng bởi lẽ xung quanh có quá nhiều kẻ ác, họ ác để tư vệ thì chẳng đáng lên án.

Bị “ném đá” trên mạng nhiều như vậy, ngoài đời anh có nhiều bạn bè không?

Việc ném đá chẳng liên quan gì đến bạn bè. Tôi làm chủ cả nên ban bè rất hạn chế và kén chọn. Tôi chỉ có 1-2 người bạn. Cuộc sống của tôi càng kín đáo càng an toàn nên tôi chẳng thích giao du nhiều. Bạn ít chứ bè thì cả bọn.

Mọi người gặp Kenny Sang đời thực sẽ có phản ứng thế nào?

Họ khen tôi đẹp trai và ăn mặc sang trọng như sao Holywood vì những nơi tôi đến cũng thuộc giới thượng lưu nên tầng lớp chửi bới tôi có lẽ không xuất hiện tại đây. Họ thường xin chữ ký và chụp hình. Tôi cũng hoà đồng chấp nhận mặc dù hơi phiền, bởi tôi là người kinh doanh chứ không phải nghê sỹ, bị chú ý như thế phiền lắm.

 

Kenny Sang từng thẳng thắn chia sẻ, để bản thân bị dư luận chửi trên đầu trên cổ như thế mà kiếm được quảng cáo thì cũng tốt

 Anh có bao giờ hối tiếc về những hành động của mình trước đây?

 Những việc tôi làm đều có mục đích và tôi không bao giờ có khái niệm hối tiếc.

Nhận rất nhiều bình luận “gạch đá” từ cư dân mạng, có bao giờ anh thấy buồn lòng trước những điều đó?

Tôi sinh ra giữa thị phi thì cái đầu thép của tôi buộc phải lạnh và cứng, cho nên “gach đá” cỡ nào bay vào đây là vỡ tan tành. Tôi sợ ai?

Thời gian gần đây, anh ít phát ngôn gây sốc dư luận như thời gian trước đó, phải chăng anh đã lui về ở ẩn?

Mẹ tôi đang bệnh nên tôi phải dành thời gian chăm sóc mẹ. Hợp đồng quảng cáo ngày càng nhiều, thời gian đi quay còn không đủ thì rảnh đâu mà lên mạng phát ngôn gây sốc. Thời điểm này tôi chỉ thèm ngủ, vì chạy show nhiều nên tôi thèm ngủ lắm.

Lịch trình bận rộn khiến Kenny Sang không còn thời gian mà phát ngôn gây sốc.

Nổi tiếng như vậy, mẫu hình bạn gái của anh như thế nào?

Có tri thức, gia thế rõ ràng, hiếu thảo, hiền ngoan và biết cách cư xử, chia sẻ chăm sóc gia đình.

Nhiều người nói rằng Kenny Sang trên mạng và Kenny Sang ngoài đời khác nhau “một trời một, một vực”, có phải đó là hai cá tính trong một con người?

Tôi thích châm biếm những cái xấu trong xã hội, tôi làm lố lên để mọi người xem không chán. Ai hiểu thì xem không hiểu thì thôi. Còn bản thân tôi chỉ có một, một cá tính và một Kenny Sang duy nhất.

Vừa rồi, clip hài cổ tích “Thâm cung độc chiến” của anh được cho là thảm họa lên sóng truyền hình Trung Quốc? Anh cố tình để làm nó ra thảm họa sao?

Tôi đâu có cố tình hay dụng ý gì. Vì tôi thấy nhiều bạn trẻ nghiệp dư ham mê diễn xuất mà không có điều kiện nên tôi dung tiền của mình làm phim ngắn mời các bạn đóng cho vui. Ai ngờ nổi tiếng sang tận Trung Quốc. Kenny Sang cũng HOT quá nhỉ?

Kenny Sang trong MV "Thâm cung độc chiến".

 Sắp tới anh có định làm một MV nào mới không?

Những việc tôi làm sẽ chẳng ai có thể biết trước và đoán trước được. Cho nên ai muốn biết thì cứ kiên nhẫn theo dõi. Tôi là nhân vật bí ẩn và có chút ma quái. Thế thôi!

Xin cảm ơn anh!

Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thành Sang sinh năm 1991. Anh chàng nổ như 'pháo' Kenny Sang là hiện tượng mạng nổi lên nhờ chiêu trò và lợi dụng sức mạnh của mạng xã hội với những phát ngôn gây 'sốc' và bị cư dân mạng ném đá nhiệt tình:"Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi!", "Nếu không phải là Hot boy số 1 Sài thành mà chơi bóng đá, chắc giờ tôi cũng nổi tiếng ngang Ronaldo", Ai chứng mình được trên mặt tôi có phấn tôi cho 10 tỷ!"; "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp!"; "Xe SH không có cửa cho tôi bước lên!",... 

Anh chàng cũng từng thẳng thắn chia sẻ: "Trời đã lấy của ai cái gì thì sẽ cho người ta lại cái khác, để bản thân bị dư luận chửi trên đầu trên cổ như thế mà kiếm được quảng cáo thì cũng tốt".

Có thể bạn quan tâm: Trực tiếp Giọng hát Việt 2015 liveshow 3

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news