Tin mới

Kenny Sang khoe ăn sáng bằng bào ngư, quản lý đất đai cho gia tộc thượng lưu

Thứ tư, 29/10/2014, 13:57 (GMT+7)

Kenny Sang:"6h sáng tôi thức dậy, có người làm chuẩn bị quần áo thức ăn sẵn. Tôi thức dậy ăn uống,Gym và chơi với bé mèo Mo Ne. Thường tôi ăn sáng nhẹ bằng súp bào ngư vi cá".

Kenny Sang : "6h sáng tôi thức dậy, có người làm chuẩn bị quần áo thức ăn sẵn. Tôi thức dậy ăn uống, Gym và chơi với bé mèo Mo Ne. Thường tôi ăn sáng nhẹ bằng súp bào ngư vi cá hoặc yến"

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao chuyện ca sĩ Nguyên Vũ làm clip "dạy dỗ" Kenny Sang. Nguyên Vũ chia sẻ:"Anh đang dạy dỗ em đó em có biết không hả? Bởi vì sao? Bởi vì em là một NTK đúng không? Em chuyên tạo ra những cái quần áo đẹp cho mọi người thì em chính là nghệ sĩ… Vì vậy mà anh lấy tư cách là một người đàn anh, anh nhắc nhở em. Mình nói sao thì nói nhưng mà đừng để ảnh hưởng đến mọi người, đừng cảm giác cho mọi người cảm thấy mình bị xúc phạm, em hiểu không?"

Trước những lời "chỉ bảo" của đàn anh, thiếu gia Kenny Sang đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về clip của Nguyên Vũ.

Xem video Nguyên Vũ lên tiếng "dạy dỗ" Kenny Sang

 

- Kenny Sang : bạn nghĩ sao về clip ca sĩ Nguyên Vũ làm để "dạy dỗ" bạn?

- Nói chung khi được các anh chị trong nghề quan tâm góp ý thì mình thấy nó như một lời động viên thôi. Vì bản thân mình sức hút dư luận các anh chị mới chú ý đến mình. Tại sao mỗi ngày có hàng ngàn bạn muốn vào showbiz nhưng cứ lềnh bềnh chẳng ai chú ý tới, còn Kenny Sang không phải người của showbiz nhưng được rất nhiều nhân vật lớn quan tâm góp ý. Mình nghĩ mỗi lời góp ý đều có giá trị và rất đáng quý nên mình ghi nhận hết.

- Theo như trong clip, Nguyên Vũ nhận xét bạn là người nhiều tật mà chưa thể hiện được tài? Kenny Sang nghĩ sao?

- Nếu mình không có tài chắc hẳn mình đã không nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Bạn thử cho một người trẻ 23 tuổi ra đời, xem họ làm gì để nổi tiếng cả nước., Không có tài thì chỉ sống và mất đi như bao hạt cát trên một sa mạc khô cằn. Ẩn chứa sau sự nổi tiếng của mình là nổ lực hàng ngày, phải làm việc hơn 18 tiếng nhiều ngày chỉ ngủ được 3-4 tiếng là phải dậy. Đừng nhìn những lời chửi bới trên mạng mà đánh giá một người, hãy nhìn vào thu nhập của họ để thấy ai tài năng hơn ai. Múa võ mồm trên mạng thì ai cũng làm được nhưng ra đời thật ai nhiều tiền hơn ai mới là điều quan trọng.



- Thời gian vừa qua được biết Kenny Sang đã rất nỗ lực làm việc ngày đêm, bạn có thể bật mí cho mọi người biết thu nhập của bạn được không ? 

- Thu nhập con số cụ thế thì không nói ra được vì nó liên quan đến nhiều vấn đề trong cuộc sống, nhưng bạn thấy tôi đeo đồng hồ phải 1-2 tỷ trở lên chứ không đeo hàng rẻ tiền thì con số thu nhập của tôi không phải 5-6 triệu/tháng như nhiều bạn trẻ mới ra trường. Tôi 23 tuổi, nếu không nổi tiếng chắc đang là sinh viên vừa tốt nghiệp xong, vậy thì so với mặt bằng chung những gì tôi đang có cũng gọi là chút tài nhỏ so với mọi người đấy chứ.
,
-Với Kenny Sang ngoài lĩnh vực thời trang, bạn còn làm thêm gì không?

- Tôi quản lý đất đai cho gia tộc, một chút về bất động sản, kinh doanh thời trang. Từ ngày nổi tiếng thì tôi nhận thêm làm PR quảng cáo đại diện cho các nhà hàng bar pub trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Hiện nay giá event của tôi thuộc hàng cao nhất nên nổi tiếng cũng mang lại nhìều cái lợi cho tôi lắm. Trang Fanpage của tôi mỗi bài viết up lên đạt hơn 2 triệu view, con số cao nhất so với mặt bằng chung hiện nay. Tôi nghĩ đó là một chút gì đó thành công vì tôi cũng chỉ mới bắt đầu khởi động, đường còn dài. Ngựa nào  chạy hay khoẻ phải đợi tương lai mới biết được.

- Thời gian qua có thể nói là khoảng thời gian bạn gặp rất nhiều sóng gió với những tin đồn không hay về gia thế, bạn đã vượt qua khoảng thời gian đó như thế nào?

- Tôi còn bị họ chơi bùa ngải. Nhiều thứ kinh khủng ẩn phía sau cuộc sống hào nhoáng bên ngoài lắm. Nếu tôi không vững tay chèo chống chắc đã chìm hẳn như con tàu Titanic huyền thoại. Nhưng tôi rất đặc biệt, càng dìm thì tôi càng nổi. Ý chí của tôi sắc đá. Tôi lấy những cái xấu xa của họ làm nền cho cái đẹp của mình. Trời hại mới chết chứ người hại thì có muôn cách lèo lái chèo chống. Tôi tin quả báo sẽ sớm ập xuống đầu họ trong nay mai.

- Theo mình được biết, bạn bỏ số tiền lớn 2 tỉ để làm MV, bạn có thể bật mí về MV này?

- High Fashion Music MV - Một MV lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khi bạn xem bạn sẽ thấy nó đúng với cái tên KENNY SANG SPECIAL. Cuộc sống thượng lưu của hotboy đẹp nhất Việt Nam. Ấn tượng nhất là cảnh quay thời trang đường phố mưa phùn lất phất đẹp hơn Paris Milan. Êkip của tôi phải đợi cả mấy ngày liền mới canh được khoảnh khắc đắt giá này.

- Bạn có thể chia sẻ chut ít về một ngày của cuộc sống thượng lưu của bạn diễn ra như thế nào?

- 6h sáng tôi thức dậy, có người làm chuẩn bị quần áo thức ăn sẵn. Tôi thức dậy ăn uống Gym và chơi với bé mèo Mo Ne. Thường tôi ăn sáng nhẹ bằng súp bào ngư vi cá hoặc yến. Tôi lái xe ra cửa hàng sắp xếp công việc cho nhân viên. Buổi trưa tôi hay đi ăn nhà hàng với gia đình còn tối thì tôi thích ăn cơm ở nhà hơn. Tôi rất quý bữa cơm có đầy đủ thành viên trong gia đình, ngồi ăn cơm và chia sẻ về công việc niềm vui trong ngày với nhau, Sau đó có thể đi xem kịch, bar pub cùng bạn bè, hôm nào có party thì tôi về nhà hơi trễ nhưng nói chung công việc thì vẫn chu toàn.

- Bạn có muốn nhắn nhủ gi đến những người gọi bạn là "thánh nổ"?

Vì dụ tôi có nổ cũng đâu có gây hại đến ai các bạn nhỉ? Lắm kẻ cởi quần cởi áo để nổi tiếng sao các bạn không vào ném đá họ? Còn tôi tôi nổi tiếng một cách trong sạch, thanh cao. Và nên nhớ từ đầu đến giờ những gì tôi đưa lên báo chí đều có bằng chứng hình ảnh chứng minh rõ ràng. Nên không gọi là nổ. Nổ là khi nào không có rồi nói là có mới gọi là nổ. Từ sinh nhật đến MV hay cửa hàng thời trang của tôi đều có thật 100%, đài truyền hình đến quay hẳn hoi. Tôi chỉ muốn nhắn các bạn, dù có nói tốt hay xấu tôi vẫn yêu quý các bạn. Tôi có đặc biệt thì mới khiến các ban chú ý, chỉ mong các bạn có góp ý thí gop ý đừng chửi thề hay lôi gia đình người khác ra nói nặng nhẹ. Các bạn cũng có ba mẹ, cũng có gia đình để yêu thương thì cũng nên tôn trọng người khác. Hãy thể hiện mình là một công dân tốt, một cư dân mạng có văn hoá các bạn nhé!

Cảm ơn Kenny Sang về cuộc trò chuyện này!

Theo Q.Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news