Tin mới

Kenny Sang bị hàng loạt sao "lật tẩy" vì nói dối

Thứ hai, 08/09/2014, 14:56 (GMT+7)

Sau ngày giỗ tổ nghề diễn viên Lê Nam bất ngờ khi bị mọi người lại nghĩ anh là fan của Kenny, rất nhiều nghệ sĩ quá bức xức lên tiếng bảo vệ Lê Nam.

 

 

 

 

 

Sau ngày giỗ tổ nghề diễn viên Lê Nam bất ngờ khi bị mọi người lại nghĩ anh là fan của Kenny Sang, rất nhiều nghệ sĩ quá bức xức lên tiếng bảo vệ Lê Nam. 

Ngay hôm giỗ tổ nghề, diễn viên Lê Nam cùng rất nhiều nghệ sĩ tới từ rất sớm ở sân khấu Nụ cười của Danh hài Hoài Linh. Nhưng sau bất ngờ trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Nam đã chia sẻ bức xúc khi mọi người liên tục goi điện hỏi thăm anh về câu chuyện anh là fan của Kenny Sang. Trong khi Lê Nam không rõ Kenny Sang là người thế nào.

 

Diễn viên Lê Nam quá bức xức và tố Kenny Sang trên trang cá nhân của mình.

Lê Nam đã tìm hiểu và đọc được bài báo đăng trên mạng với tiêu đề: “Kenny Sang: Fan vây kín đòi chụp hình, nhưng từ chối”, Lê Nam vô cùng bức xúc và “tố” Kenny Sang trên trang cá nhân của mình: “Sao em có thể nói như vậy được... không chỉ anh mà rất đông nghệ sĩ chứng kiến em cô đơn và lẻ loi giữa mọi người như thế nào mà em, có đúng như cái cách em nói có nhiều người xin tôi chụp hình không hay là không một ai thèm nhìn tới em, anh thấy tội nghiệp cho em nhiều lắm và chính điều đó khi em mở miệng hỏi mượn anh cờ lộc để em chụp hình anh đã cho và em muốn chụp hình với anh, anh cũng chấp nhân, vậy mà em lại nói nhưng điều trái sự thật vậy sao, anh chỉ là một thành viên nhỏ bé trong showbiz Việt, nhưng anh biết mình là ai và anh làm nghề bằng sự đam mê bằng cái tâm, còn em sao cứ mãi sống trong ảo tưởng vậy, tỉnh lại đi em, đừng phô trương cuộc sống của mình bằng những lời nói nhưng thật sự thì em không có gì cả. Chào em Kenny Sang... Tỉnh lại em nhé”. 

Cùng với nhiều bình luận trang trang cá nhân, còn có các nghệ sĩ cũng lên tiếng bênh vực diễn viên Lê Nam. Danh hài Minh Béo chia sẻ: “Hôm qua Minh Béo có ở đó nè, khi đọc được bài báo này Béo buồn cho em trai Lê Nam bị thằng nhỏ xỏ mũi, em gì đó ơi đừng làm việc dại dột mà tội cho nghệ sĩ nhé em, Lê Nam không nổi tiếng trong giới truyền thông, nhưng em ấy đã tham gia rất nhiều kịch nói, nhóm hài và phim ảnh... anh thành thật chia buồn cho em trai...chúc em may mắn lần sau...”.

Nam diễn viên Thái Chí Hùng quá bức xúc về điều này đã lên tiếng nói rõ về sự thực cho Lê Nam: “Trời trời đọc bài này mà muốn té xỉu, hôm qua rõ ràng là nó nhờ anh Lê Nam... giờ chuyển sang fan xin chụp hình chung… anh Nam làm tới luôn đi. Em làm chứng cho anh. Muốn nổi tiếng thì cứ nói này nói kia cho đã đi đừng dìm người khác để đưa mình lên. Ngày giỗ Tổ thì chỉ có nghệ sĩ, fan ở đâu ra… chỉ có nó mới là fan”.

Rất nhiều lời bình luận khác lên tiếng vạch mặt Kenny Sang và đồng cảm cùng lời chia sẻ của diễn viên Lê nam. Trạng thái chỉ sau một thời gian ngắn đã thu hút gần 5.572 lượt like, 124 lượt chia sẻ và gần 531 lời bình luận.

Được biết Kenny Sang là một nhà thiết kế tự mệnh danh mình là hotboy số một Sài Thành. Thời gian gần đây anh khá nổi với những phát ngôn gây sốc và bị ăn rất nhiều “gạch đá” nhất.

Mới đây nhất Kenny Sang đã gây sốc với quan niệm: "Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi được!". Theo Kenny Sang chia sẻ, mẫu con gái có thể trở thành người yêu của anh phải có đủ các yêu tố: "Trước hết phải ngoan hiền, biết lo sự nghiệp cho gia đình, thông minh và yêu thương mẹ tôi. Nhà to xe đẹp nhan sắc thì chắc chắn phải có, vì phải lọt qua mắt xanh của mẹ tôi thì mới có thể tiến xa hơn được. Ba mẹ tôi rất coi trọng về gia thế, nghèo quá thì không bước chân vào làm dâu nhà tôi được".

Và bây giờ hotboy số một Sài Thành lại được chú ý với phát ngôn tự cho mình có nhiều fan hâm mộ muốn xin chụp hình: “Có rất nhiều fan nhận ra và xin chụp hình chung với tôi nhưng do đông quá nên tôi đã từ chối, Tuy nhiên, có một vài fans là người lớn tuổi nên tôi đã đồng ý chụp hình lịch sự”.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news