Tin mới

Kenny Sang: “Đã đăng ký độc quyền thương hiệu Kenny Sang”

Thứ sáu, 14/11/2014, 10:43 (GMT+7)

Kenny Sang không chỉ là tên của chàng hotboy nổi đình nổi đám, mà hiện đang là tên thương hiệu thời trang của chàng trai trẻ sinh năm 1991 này.

Kenny Sang không chỉ là tên của chàng hotboy nổi đình nổi đám, mà hiện đang là tên thương hiệu thời trang của chàng trai trẻ sinh năm 1991 này.
 
Kenny Sang cho biết mình lập nghiệp từ khi khá sớm, từ năm 2008, tức cách đây 4 năm, khi Kenny 17 tuổi.
 
“Em mở ra là lúc vào giai doan suy thoái kinh tế năm 2008-2009 nhưng em vẫn duy trì đến bây giờ vì nguồn khách ổn định và uy tín. Thương hiệu KENNY SANG của em đã được đăng ký độc quyền. Các sản phẩm do em tự thiết kế và tự may. Nếu ai copy là em có quyền kiện ra toà án”, chàng trai trẻ chia sẻ.

Bộ sưu tập Vest thương hiệu Kenny Sang có giá nghìn đô trong MV mới

Không tiết lộ cụ thể số tiền thu nhập mình có được từ cửa hàng là bao nhiêu, nhưng rất có thể, đây là số tiền mà nhiều người đang “ném đá” chàng trai này nhiệt tình mơ ước.
 
Đơn cử, những bộ vest trong MV của anh chàng được tiết lộ là dòng cao cấp doanh nhân, đều có mức giá trên 1000-2000USD, còn giá trung bình ở cửa hàng là từ 200USD trở lên. Mà theo Kenny, từ khi nổi tiếng, ngày càng đông khách hàng yêu quý tìm đến cửa hàng may và thử đồ.
 
Kenny Sang chia sẻ: “Hiện tại, show và quảng cáo từ lúc nổi tiếng đến nhiều và bất ngờ, nên thời gian giờ bị chia sẻ ra để hoàn tất mấy công việc kia. Nguồn thu từ quảng cáo rất lớn, nên em tạm thời duy trì cửa hàng ở mức độ bình thường. Hiện cửa hàng có 4 nhân viên, 3 bảo vệ. Lúc đầu có 1 anh bảo vệ, nhưng từ lúc nổi tiếng nhiều người kéo đến chụp ảnh gây ồn ào nên em thuê thêm 2 chú nữa. 1 chú canh ca khuya từ 10h đến sáng. và 1 chị giúp việc lau dọn”.
 
Cũng trong diễn biến mới nhất, Kenny Sang cho hay vừa chính thức ra mắt MV tiền tỉ như đã quảng bá trước đó. Trong MV này, Kenny Sang diện đến 4 chiếc đồng hồ Rolex có các mức giá 850 triệu, 550 triệu, 650 triệu và một chiếc 250 trieu. Theo chàng trai, đây là 4 chiếc đồng hồ do ba gửi về nước ngoài, với lý do sợ mua Việt Nam trúng đồ giả.
 
Kenny Sang dường như trở nên khiêm tốn hơn khi nói về gia cảnh của mình. Theo Kenny, nói giàu thì biết bao nhiêu người giàu, và mình chỉ là một hạt cát so với họ mà thôi.
 
Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news