Tin mới

Kenny Sang gây xôn xao dư luận khi cắt nát túi "Hermes 500 tỷ"

Thứ hai, 14/09/2015, 16:50 (GMT+7)

Kenny Sang tiếp tục gây xôn xao dư luận khi cắt chiếc túi hàng hiệu "Hermes 500 tỷ" trong quán ba, nhằm thách thức hot girl "sống ảo"

Kenny Sang tiếp tục gây xôn xao dư luận khi cắt chiếc túi hàng hiệu "Hermes 500 tỷ" trong quán ba, nhằm thách thức Hot girl "sống ảo".

Những ngày qua, hành động vung tiền giữa phố hay cắt túi xách hiệu Dior trị giá 65 triệu đồng của hot girl Trương Quỳnh Tiên đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dù nhận được lời chỉ trích và lên án của dân mạng, nhưng Quỳnh Tiên vẫn cố tình buông lời thách thức dư luận và chia sẻ hình ảnh khoe độ sang chảnh của mình với chiếc bàn trang điểm trưng bày rất nhiều sản phẩm hàng hiệu đắt tiền.

Trương Quỳnh Tiên khoe "chiến tích" trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Sau những hành động gây sốc, nhiều bạn trẻ đã ví hot girl "sống ảo" là "Kenny Sang phiên bản nữ" vì độ "nổ" tung trời.

Tuy nhiên, không đồng ý với những ví von của dân mạng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang đã đăng tải bức ảnh anh cắt chiếc túi xách "Hermes" nilong trong quán bar nhằm "đá xéo" hành động của Quỳnh Tiên. Không những vậy, anh còn ám chỉ và thách thức cô gái kia rằng nên mua túi thật để cắt chứ không nên cắt túi giả.

Ảnh: FBNV

Theo đó, Kenny Sang viết "Cắt túi Dior là xưa rồi mấy cưng? Chị cắt túi Hơ mét 500 tỷ đây này! Hàng chuẩn Milano nha hôn! Có cắt nhớ mua túi thiệt cắt cho sang chảnh Royal nha mấy cưng”.

Kenny Sang cắt nát túi "Hermes 500 tỷ".

Trước đó, hành động cắt túi hàng hiệu của Quỳnh Tiên được dân mạng cho rằng, chiếc túi đó chỉ là hàng nhái, không có mức giá 65 triệu như nhiều người cho biết. 

Tâm An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news