Tin mới

Kenny Sang diện váy "hồn nhiên" đứng múa giữa đường

Thứ ba, 24/11/2015, 09:42 (GMT+7)

Kenny Sang khiến nhiều người không khỏi bật cười trước sự "hồn nhiên" khi diện bộ váy bằng lụa đứng múa giữa đường.

Kenny Sang khiến nhiều người không khỏi bật cười trước sự "hồn nhiên" khi diện bộ váy bằng lụa đứng múa giữa đường.

[mecloud]FowSuetWTS[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc Kenny Sang hồn nhiên đứng múa giữa đường. Điều đặc biệt, anh còn diện bộ váy lụa màu vàng lòe loẹt. Được biết, đây là bộ trang phục Kenny Sang mặc để tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài".

Trong chương trình "Thách thức danh hài", phần trình diễn của Kenny Sang đã khiến mọi người “choáng váng” khi bước lên sân khấu trong trang phục... “lố lăng” và “màu mè” cùng đoàn “cung tần mỹ nữ”.  Sau phần trình diễn của Kenny Sang, cư dân mạng liên tục đưa ra những tranh luận, đánh giá trái chiều về sự lố lăng của Kenny Sang.

Kenny Sang nổi lên như một hiện tượng chuyên "chém gió" với những phát ngôn gây sốc. Ảnh internet

Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thanh Sang, sinh năm 1991. Nhân vật nổi lên trong Cộng đồng mạng với những phát ngôn gây sốc về tiền bạc và gia thế giàu sang.

Đến nay, mặc dù đã tạm lắng trên cộng đồng mạng nhưng hiện tượng mạng Kenny Sang một thời vẫn luôn được quan tâm và được cư dân mạng dành những lời ca ngợi tâng anh lên mây hay những bình luận, ném đá, chê bai sau mỗi status của anh đăng tải trên Facebook cá nhân.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news