Tin mới

Kenny Sang khoe phòng ngủ sang trọng sau tin đồn gia cảnh nghèo nàn

Thứ tư, 01/10/2014, 13:47 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang chia sẻ hình ảnh phòng ngủ sang trọng của mình sau tin đồi gia cảnh nghèo nàn.

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang chia sẻ hình ảnh phòng ngủ sang trọng của mình sau tin đồi gia cảnh nghèo nàn.

Gần một năm trở lại đây, cái tên Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi những phát ngôn gây sốc về bản thân và gia đình. Là chàng hotboy tai tiếng, người ta luôn nhớ đến những biệt danh như “Hotboy nổi tiếng nhất Việt Nam”, “Tay chơi nổi tiếng Sài thành”, “Dòng dõi danh gia vọng tộc”… Nhưng chưa ai hiểu rõ về Kenny Sang.

Trong tâm bão của dư luận, Kenny Sang lên tiếng nói về gia cảnh của mình. Ngay đêm 30, Kenny Sang tung ảnh khoe phòng đẹp để chứng minh sự giàu có của mình. Theo như hình ảnh được anh chia sẻ, dễ dàng nhận thấy ngôi nhà của anh chàng có khá nhiều nội thất đắt tiền như giường ngủ, đèn tường và thậm chí có hẳn khu vực trang điểm được đầu tư kỹ càng. Bên cạnh đó, Kenny Sang còn tranh thủ khoe nhẫn và đồng hồ đắt tiền.

Kenny Sang chia sẻ những hình ảnh trong phòng ngủ ở nhà riêng.

Không những thế, cách sắp xếp bố trí trong nhà mang phong cách sang trọng. Trên tường nhà treo đầy hình ảnh Kenny Sang và mẹ, đèn tường cũng mang phong cách sang trọng.

Tường nhà treo đầy hình ảnh Kenny Sang và mẹ.

Hình ảnh mang phong cách sang trọng như lời Kenny Sang từng kể.

Tuy nhiên, dân cư mạng vẫn có ý kiến cho rằng những tấm hình này khi đưa lên đều có chứa ẩn ý bởi những góc độ bức ảnh hẹp để che giấu địa điểm thực chất không phải do anh sở hữu.

Kenny Sang lên tiếng sau bài báo sự thật trần trụi về gia thế

Ngay sau đấy Kenny Sang cũng đã liên tục đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh và nói rằng đây chính là căn phòng cao cấp, sang chảnh của anh: "Em ít khi khoe của khoe nhà khoe tiền lắm. Nhưng dạo gần đây em nổi tiếng là mỹ nam đẹp nhất Việt Nam nên nhiều kẻ tung tin hảm hại em. Chụp mấy cái chuồng heo chuồng gà lùm cây bụi cỏ ở đâu rồi nói nhà em. Bởi ta nói đời càng giàu càng đẹp thì chúng nó càng ghét càng hại. Xin cho phép em cười nhẹ một phát vào mấy đứa ghen ăn tức và chơi trò bẩn ném đá giấu tay nhé. Mấy cưng càng hại bổn cung càng khoe cung điện hoàng gia quý tôc cho mấy cưng tức chơi. Tức làm gì được nhau? Tức thì chết bớt đi. Nhà bổn cung trải thảm đỏ từ trong ra ngoài cho bổn cung bước lên từ nhỏ rồi. Nên mấy trò mèo của mấy cưng ta đạp một phát là nhẹp hết! Chúc mấy cưng tiếp tục dựng chuyện vui ha..."

Cư dân mạng bóc mẽ chuyện Kenny Sang khoe phòng đẹp trong khách sạn

Tuy nhiên, điều này chỉ khiến cho cư dân mạng thêm "săm soi" anh chàng này nhiều hơn. Một số người cho rằng Kenny Sang bị bệnh ảo tưởng và vào khách sạn để chụp ảnh chứ không phải là nhà của Kenny Sang. Những thông tin cư dân mạng cho biết Kenny Sang thuê phòng ở khách sạn An Phú Plaza để chụp ảnh

Trước đấy, mọi người choáng váng khi biết tới gia cảnh thực sự của Kenny Sang khi báo Đời sống và hôn nhân đăng tải bài viết về gia cảnh thực sự của chàng trai này. Và theo như những gì phóng viên báo này viết, Kenny Sang có bố làm thợ hàn, mẹ bán cơm, tuy nhiên hai bố mẹ đã ly hôn 10 năm nay. Còn ông bà làm ruộng chứ không sống trong gia đình danh gia vọng tộc như anh từng lên tiếng. Bên cạnh đấy, hình ảnh Kenny Sang cũng đang phải sống trong một căn nhà thuê chật chội chứ không hề có cuộc sống cao cấp, ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi đều có người hầu kẻ hạ như anh chàng này từng nói.

Kenny Sang còn lên tiếng về việc bài báo đăng thông tin sai sự thật về mình. Anh khẳng định, Cây ngay sợ gì chết đứng, viết xong ăn tiền nhuận bút xong rồi giờ trốn không dám ra gặp kêu gửi văn bản cho bảo vệ? Tôi sẽ kiện cho ra nhẽ, tiền thắng kiện tôi sẽ dùng hết làm Từ thiện dù cho kiện sập cả tờ báo mất dạy này tôi cũng sẽ kiện đến cùng. Lời nói danh dự trong cuộc đời của tôi. Đụng chạm đến gia đình tôi thì không yên đâu! Liệu hồn!.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news