Tin mới

Kenny Sang khoe chi 2 tỉ làm MV, tặng 16 Iphone 6 cho toàn ekip

Thứ hai, 27/10/2014, 14:54 (GMT+7)

Dù bị nghi ngờ về gia thế thực sự, nhưng Kenny Sang vẫn tiếp\ntục khẳng định sự bạo chi của mình khi cho biết: “MV mới “ngốn” của tôi 2 tỉ”.

Dù bị nghi ngờ về gia thế thực sự, nhưng Kenny Sang vẫn tiếp tục khẳng định sự bạo chi của mình khi cho biết: “MV mới “ngốn” của tôi 2 tỉ”.


 

“1 tháng qua, tôi sống dở chết dở”

- Thời gian qua, sau khi scandal "gia cảnh" bùng ra, cuộc sống của Kenny Sang thế nào?

- Một tháng qua, phải nói rằng tôi sống dở chết dở. Tôi biết đích danh kẻ nào hại mình, nhưng không nêu ra được, Nếu bây giờ tôi công khai khiêu chiến trên mặt báo, thì không biết sẽ còn chuyện gì xảy ra tiếp theo.

- Sau bài báo, Kenny Sang đã liên tiếp nhận “gạch đá”, chửi rủa của cư dân mạng. Vậy thực hư về bài báo là như thế nào?

- Sau khi bài báo trên được tung ra, tôi và gia đình đã thuê thám tử điều tra, đến tận nơi mấy nhân vật trong bài viết. Họ nói bên báo có hứa cho tiền họ làm đường gì đó nên họ mới nhận đóng, sau đó để phóng viên xuống viết bài.

Kenny Sang trong MV sắp tới

Sau khi sự việc bùng ra, mấy phóng viên đó có xuống gặp mấy nhân vật kia, năn nỉ họ đừng công khai lên, bởi nếu công khai thì báo sẽ bị đình bản.

Chị xem thấy rất vô lý. Ngay cả một người bình thường cũng chưa chắc gì họ chịu ngồi kể hết gia đình của mình ra, huống hồ ba mẹ tôi thương tôi vậy, làm sao họ đi hại công việc của con mình được.

Thêm nữa, Họ không hề vô nhà nhân vật, chỉ chụp bên ngoài rồi nói là nhà tôi. Nếu vào nhà thì dễ gì họ không chụp cả bên trong để làm bằng chứng. Họ đâu có biết ba mẹ tôi là ai, chưa hề gặp ba mẹ tôi một lần, toàn là dựng chuyện hết.

- Làm sao để bạn đọc có thể tin Kenny Sang một lần nữa?

- Sẽ có một tiếng nói lớn trong nghề lên tiếng để tôi được rửa oan. Lúc đó dư luận sẽ “sáng mắt ra” là những gì tôi bị họ ném đá là đúng hay sai.

Thời gian qua, tôi đã im lặng chịu đựng tiếng oan là vì sắp tới, sẽ có một cuộc bùng nổ lớn khắp cang trang thông tin để nói lên sự thật.

Bỏ tiền túi làm MV 2 tỉ

- Sau MV “Tình thơ” 200 triệu, được biết Kenny Sang đang tiếp tục đầu tư cho một MV khác?

- Đúng vậy. Tôi đã tìm được một ekip hoàn hảo, và chi ra khoảng hơn 2 tỉ đồng để hoàn thiện MV này. Đó là một MV phim ngắn về thời trang.

- 2 tỉ? Đó là một con số lớn, đến cả những sao lớn của Việt Nam còn chưa nhiều người dám chi từng đấy tiền để làm 1 MV?

- Thế hệ mới mà. Tôi là dân 9x, phải mới hơn so với thế hệ trước thì mới thu hút khán giả được chứ?

- Tôi kinh doanh cũng hơn 5 năm rồi. Con số 2 tỷ với nhiều người có thể là lớn, nhưng với những người làm kinh doanh, nếu thích và đam mê thì mình có thể chi ra được, miễn là đầu tư phải hoàn hảo từ khâu diễn viên, trang phục đến các trang sức phụ kiện mang theo bên mình.

Ekip khoe nhận được quà của Kenny Sang

Thêm nữa, do muốn MV này đậm chất đườngphố thời trang giống Paris nên tôi đã đầu tư trang phục rất lịch lãm, và có nhiều cảnh quay trong bar sang trọng.

Riêng tiền đồng hồ trong MV là 3 cái: 850 triệu, 550 triệu và 1 cái 190 triệu đều của Rolex. Trang phục đều nằm trong BST Suit mới cao cấp của Kenny 1000USD/bộ.

Mới đây, tôi cũng tặng cho mỗi người trong ekip một chiếc Iphone, tổng cộng là 16 chiếc cho 16 người. Tặng là phải tặng cho đáng iPhone Gold 128G chứ không tặng đồ rẻ tiền. Công sức của cả Ê kíp bỏ ra thì một món quà xứng đáng thân gửi các bạn ấy đâu có là bao.

Kenny Sang được biết đến với những phát ngôn gây sốc về gia tộc khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, một bài báo có tiêu đề "Vạch trần gia thế thật sự của Kenny Sang" sau đó đã xuất hiện.

Theo bài báo, gia đình Kenny Sang không hề giàu có, với "con đường dẫn vào nhà mẹ Sang phải đi qua những ổ gà, ổ voi, bùn lầy lội"; "những người hàng xóm khẳng định: Gia cảnh nhà bà V (mẹ Kenny Sang - PV) không thể lấy đâu ra 10 tỷ, đồng thời, họ cũng chưa bao giờ nghe đến việc bà V. là một doanh nhân bất động sản cũng như ông ngoại Sang là tỷ phủ nổi tiếng nhất Sài thành" (trích bài báo)...

Theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news