Tin mới

Kenny Sang tiếp tục xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc

Thứ ba, 12/05/2015, 16:35 (GMT+7)

Sau thời gian lắng xuống, phiên bản Võ Mỵ Nương của Kenny Sang lại tiếp tục xuất hiện trên tivi tại Trung Quốc.

Sau thời gian lắng xuống, phiên bản Võ Mỵ Nương của Kenny Sang lại tiếp tục xuất hiện trên tivi tại Trung Quốc.

Mới đây, MV “Thâm cung độc chiến” của Kenny Sang lại tiếp tục xuất hiện trên trên sóng truyền hình Trung Quốc. Các bản tin của một số kênh truyền hình Trung Quốc có chia sẻ về việc họ tò mò rằng có phải Việt Nam làm lại bộ phim Võ Tắc Thiên của Trung Quốc hay không.

Phiên bản Võ Mỵ Nương của Kenny Sang tiếp tục lên tivi tại Trung Quốc

Được biết, “Thâm cung độc chiến” là MV hài do Kenny Sang chi hơn 6 tỷ để dàn dựng với 100 diễn viên. Bên cạnh đó, MV này  được quay ở khu du lịch Đại Nam. Sau khi MV này được phát hành đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng.

Trước đấy, hàng loạt những trang báo mạng nổi tiếng Trung Quốc đều Chinadaily, CN21, Xinhuanet,... đều đồng loạt đăng tải bộ ảnh cosplay Võ Mị Nương của Kenny Sang với tiêu đề “Việt Nam làm lại Võ Mỵ Nương?”. Các trang này đều đặt câu hỏi liệu đây chỉ là một clip hài hước hay thực sự là Võ Mỵ Nương phiên bản Việt?, bởi tạo hình của Võ Mỵ Nương khác biệt so với phiên bản 2015 vừa mới được sản xuất của Phạm Băng Băng.

Kenny Sang hóa Võ Tắc Thiên trong MV “Thâm cung độc chiến”

Kenny Sang cũng từng chia sẻ về việc hóa Võ Tắc Thiên, không phải cứ ra trung tâm văn hoá thuê cái áo mặc lên là thành nữ hoàng. Phải có tố chất cao quý. Nên tôi xuất hiện để cho mọi người thấy thế nào mới gọi là nữ hoàng.

Anh còn cho rằng đâu phải nói là được. Cốt cách phải cao sang quyền quý thì mới hoá thân thành Võ Mị Nương xứng tầm đẹp hoàn hảo. Phạm Băng Băng nhìn tôi chắc chắn sẽ dành cho tôi một vai quý phi nếu sắp tới chị ấy có thực hiện dự án phim mới về cổ trang.

Võ Tắc Thiên là bộ phim truyền hình Trung Quốc có sức ảnh hưởng lớn nhất trong 2 tháng cuối năm 2014. Phim không chỉ làm mưa làm gió tại Trung Quốc mà sức công phá của nó thậm chí còn lan sang cả các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Giai đoạn cuối năm 2014, rất nhiều bộ ảnh cosplay Võ Mỵ Nương đã ra đời.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news