Tin mới

Kenny Sang tung MV 2 tỷ quay lại cuộc sống quý tộc của mình

Thứ sáu, 14/11/2014, 15:18 (GMT+7)

"Hot boy" Kenny Sang đã chính thức tung MV Kenny Sang Special sau một thời gian ấp ủ.

 

 

"Hot boy" Kenny Sang đã chính thức tung MV Kenny Sang Special sau một thời gian ấp ủ.

Kenny Sang lại tiếp tục làm nóng dư luận khi chính thức tungMV Kenny Sang Special. Theo Kenny Sang đây là clip được đầu tư với số tiền khủng.

- Kenny Sang có thể chia sẻ về nội dung cũng như thông điệp MV của mình?

- Thông điệp mà Kenny mang lại là cái gì cũng có cái giá rất đắt của nó. Càng vinh quang thì thảm kịch càng nhiều, nếu không bản lĩnh thì khó đứng vững ở vị trí số một.

- Bạn đánh giá MV của mình có gì đặc biệt?

- MV của tôi xem hiểu mà không hiểu, không hiểu mà lại hiểu. Phải suy nghĩ rất nhiều mới hiểu được MV nói lên điều gì, xem 1 lần mà hiểu thì đâu còn gọi là Kenny Sang. Giống như các bức tranh của Picaso, phải xem thật kỹ, suy ngẫm có khi hàng thập kỹ mới hiểu thông điệp mà nội dung tác giả muốn gửi đến. Càng suy nghĩ thì càng có giá trị. Chưa có MV nào của showbiz giống MV của tôi.

- Theo bạn, công chúng sẽ đón nhận MV của mình một cách tích cực?

- Nếu dễ hiểu thì nó sẽ rất nhàm chán, và mau bị lãng quên. Khó hiểu sẽ khiến người ta xem đi xem lại nhiều lần, người tò mò sẽ xem đến khi nào hiểu mới thôi. Khiến người ta điên lên vì mình đâu phải dễ, MV của tôi làm được điều đó.

Xem MV "Kenny sang Special"

 

- Khiến người khác "điên" vì mình là mục đích tồn tại của MV?

- Showbiz hiện nay có quá nhiều cái đẹp, cái cao cấp, cái hào nhoáng, nếu tôi làm giống họ thì tôi chẳng có gì đặc biệt. Đúng như tên MV KENNY SANG SPECIAL, xem là phải có ấn tượng, dù tốt hay xấu cũng phải khiến bạn có sự tò mò, khó chịu, khó hiểu, xã hội hiện nay cái gì gây ức chế sẽ bị mang ra bàn tán soi mói, nói lâu. Còn cái đẹp có ai thèm công nhận. Nếu hiểu được nguyên lý này, thì bạn sẽ hiểu MV tôi nói điều gì.

- Bạn từng chia sẻ, MV phản ánh một phần cuộc sống của mình, vậy ngoài đời bạn có được nhiều Hot girl theo đuổi như trong MV?

- Ngoài đời còn đông hơn, mà ngoài dời có cả trai lẫn gái.

- Cả con trai theo đuổi vậy bạn có cảm hứng với bạn đồng giới?

- Được cả trai và gái theo đuổi thì càng vui chứ chẳng sao. Nếu chỉ có gái theo đuổi thì bạn chỉ hấp dẫn 1 phái, còn được cả trai theo đuổi chứng tỏ bạn được cả hai phái thích. Trên thế giới Ronaldo hay David Beckham cũng đều được cả hai giới ngưỡng mộ, chứng tỏ họ thành công toàn diện. Tôi phục vụ giải trí cho cả nam và nữ, nên nếu được cả hai phái đón nhận thì là thành công.



- Cách đây không lâu, có thấy Kenny Sang nói đến chuyển đi chuyển giới, chuyện này là thật?

- Cái đó quản lý của tôi troll mấy người bạn chơi chung nhóm thôi. Tôi men vậy mà chuyển giới ra chắc kinh dị lắm. 

- Trước đây bạn từng chia sẻ MV này của mình đầu tư với số tiền 2 tỷ, tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng MV chưa xứng tầm với giá trị đấy. Kenny Sang nghĩ sao?

- Tôi đã nói cái gì quá hoàn hảo sẽ dễ gây nhàm chán và bị lãng quên. MV của tôi bao nhiêu tỷ hãy để mọi người cùng soi mói. Càng soi càng mói càng bới móc thì mới hiểu giá trị thật của nó. 2-3-4 tỷ cũng không đáng so với ý nghĩa mà MV mang lại. 2 tỷ chỉ là tiền trang sức tôi mang thôi nhé, còn chi phí quay MV và diễn viên các thứ không dừng ở con số 2 tỳ.

- Sau MV này bạn có dự định tiếp tục ra sản phẩm mới?

- MV tới sẽ là MV tôi đầu tư mạnh về hình ảnh, tôi đang dồn tiền để chuẩn bị mọi thứ. Vì thường tôi thích dùng tiền của mình làm, không cần đại gia nên khi làm phải về hỏi gia đình, tiền của mẹ cho một ít và tiền của tôi nữa. Nên phải có thời gian chuẩn bị kinh phí.

Cảm ơn Kenny Sang về cuộc trò chuyện này!

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news