Tin mới

Kéo lưới bắt cá, phát hiện xác chết mất một phần thi thể

Thứ sáu, 24/02/2017, 15:25 (GMT+7)

Trong lúc hì hục kéo lưới bắt cá ở ao cá hoang gần nhà, nam thanh niên hoảng hồn phát hiện xác chết không đầu, trên người mặc áo thun màu xanh.

Trong lúc hì hục kéo lưới bắt cá ở ao cá hoang gần nhà, nam thanh niên hoảng hồn phát hiện xác chết không đầu, trên người mặc áo thun màu xanh.

Hiện trường nơi phát hiên thi thể không đầu. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên Người lao động, VietNamNet, ngày (24/2), Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP. HCM điều tra làm rõ về vụ việc phát hiện xác người… không đầu ở 1 ao cá hoang trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 11h50 trưa 21/2 anh Phạm Trường Giang (SN 1990, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú huyện Bình Chánh) có kéo lưới, bắt cá ở ao cá hoang nằm trên địa bàn ấp 2, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh. Vừa kéo lưới, anh Giang hốt hoảng khi phát hiện có 1 thi thể người nên hô hoán, cùng với dân địa phương trình báo cơ quan Công an.

Sau đó công an tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua nhận dạng ban đầu, thi thể người tìm thấy đang trong giai đoạn phân hủy nặng, mặc áo thun ngắn màu xanh, quần thun ngắn màu xám và đặc biệt và thi thể này thiếu… phần đầu.

Lực lượng thợ lặn chuyên nghiệp đã được huy động đến hiện trương để lặn tìm thêm các phần thi thể nhưng không có kết quả.

Hiện Công an đang khẩn trương xác định danh tính, tiến hành khám nghiệm và điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân.

Khoảng 20h00 ngày 23/2, người dân đã phát hiện một thi thể đàn ông đã tử vọng ở đoạn đê Đà Giang - Hoà Bình.

Nạn nhân khoảng trên 30 tuổi, bị đâm xuyên phổi. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cá