Tin mới

Kết cục bất ngờ của gia đình Lệ Rơi sau khi con trai nổi tiếng

Thứ ba, 08/07/2014, 08:47 (GMT+7)

Mẹ Lệ Rơi cho biết, mấy ngày hôm nay, cuộc sống gia đình đã không bị xáo trộn. Thi thoảng vẫn có khách đến chơi nhưng không ồn ào như trước nữa.

Mẹ Lệ Rơi cho biết, mấy ngày hôm nay, cuộc sống gia đình đã không bị xáo trộn. Thi thoảng vẫn có khách đến chơi nhưng không ồn ào như trước nữa.

Sau gần 1 tháng cái tên ca sĩ Lệ Rơi "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, cuộc sống của gia đình anh cũng theo sức nóng đó mà bị kéo vào cuộc. Có những ngày gia đình Lệ Rơi phải đóng cửa, khóa cổng vì không biết phải ứng xử như thế nào trước những vị khách không mời.

Tuy nhiên, bằng chính thái độ cương quyết và dứt khoát của mình, Lệ Rơi cũng đã dần lấy lại được sự yên bình về lại cho bố mẹ.

Lệ Rơi cũng từ chối rất nhiều lời mời phỏng vấn, biểu diễn... dù cát xê được trả từ các bầu show là khá cao.

Bà Phương - mẹ Lệ Rơi cho biết, mấy ngày hôm nay, cuộc sống gia đình đã không bị xáo trộn. Thi thoảng vẫn có khách đến chơi nhưng không ồn ào như trước nữa.
Hằng ngày gia đình bà vẫn cùng nhau chăm sóc vườn ổi. Tối tối quanh mâm cơm, Lệ Rơi vẫn trò chuyện với bố mẹ và hỏi han ý kiến.

Bà Phương kể có hôm bà nói "trêu" để thử Hậu (tên thật của Lệ Rơi - PV) rằng "hay là đi theo người ta kiếm tiền" nhưng Hậu "mắng" mẹ. Hậu bảo là "mẹ cần tiền thế cơ à?" rồi lẳng lặng đi lên phòng.



"Cũng có một anh ở Hà Nội về mấy lần bảo Hậu đi với anh, rồi anh sơn nhà (nhà của Lệ Rơi mới xây xong như chưa sơn - PV) cho, mỗi tháng anh trả tiền nhưng mà Hậu cũng không nghe. Hậu bảo em chỉ hát vui thế thôi chứ không biểu diễn gì hết.
Mà đúng là Hậu không cần gì thật. Hôm được người ta tặng cho bộ dàn âm thanh, Hậu cũng tặng lại cho biển đảo, rồi biển đảo nói tặng lại em. Hậu lại mang lên xã, xã nói cảm ơn nhưng bảo Hậu nhận lại mà dùng vì nhà cũng không có. Hậu lại đem tặng cho thôn để thôn làm đài truyền thanh", bà Phương tâm sự.

Cũng theo bà Phương cho biết mấy hôm trước Hậu đi cùng 1 đoàn làm Từ thiện ở Thái Bình mãi hôm qua (7/7) mới về. Dạo này Hậu cũng ngại nghe điện thoại của mọi người hơn, toàn là nhờ người khác nghe hộ và nói nhầm máy để tránh những phiền phức không đáng có.

Dù không thể kiểm soát được cơn "cuồng" của cộng dân mạng khi bàn tán và hùn đẩy mình lên "tận mây xanh", nhưng Lệ Rơi lại tỏ ra khá bản lĩnh khi kiểm soát những gì xảy ra sau đó.

Bằng sự cương quyết và cẩn trọng trước những món hời đầy toan tính người khác mang đến, Lệ Rơi đã dần kéo bản thân và gia đình ra khỏi vòng xoáy rắc rối vô tình mắc phải.

Ngay từ những ngày đầu tiên trở thành "hiện tượng mạng", Lệ Rơi đã ước mong mình sớm trở lại cuộc sống bình yên như trước kia. Và có lẽ chỉ độ vài bữa nữa thôi, với sự tỉnh táo như hiện tại, Lệ Rơi sẽ làm được điều mình mong muốn.

Xem thêm video ca sĩ Lệ Rơi đi hát quán bar

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news