Tin mới

Kết cục chết chóc của gã trai lấy gái bán dâm làm vợ

Thứ năm, 24/04/2014, 09:19 (GMT+7)

Yêu và về ở chung với 1 gái bán dâm nhưng khi "vợ hờ" quay lại con đường cũ, gã trai nổi cơn ghen rồi giết dã man hàng loạt người.

 

 

Yêu và về ở chung với 1 gái bán dâm nhưng khi "vợ hờ" quay lại con đường cũ, gã trai nổi cơn ghen rồi giết dã man hàng loạt người.


Nguyễn Văn Hiệp (SN 1984, ngụ xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, bố mẹ li hôn từ khi gã còn nhỏ. Hiệp sống với mẹ và cha dượng đến năm lớp 11 thì bỏ học đi lang bạt.

Võ Thị Hồng Thủy (SN 1987, quê huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), có một con trai 5 tuổi và li dị chồng từ năm 2010. Sau khi con trai về ở với bố, Thủy đi lang bạt khắp nơi rồi từ tiếp viên quán cà phê đến gái bán dâm.

"Mối tình" của cặp đôi Hiệp - Thủy bắt đầu năm 2012, khi gã thanh niên là khách mua dâm của người phụ nữ 1 con tại quán cà phê ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Ban đầu là mối quan hệ của "thượng đế" và gái bán dâm, nhưng sau một thời gian thấy tình cảm ngày càng thắm thiết, đến tháng 5/2013, cả hai quyết định cùng nhau thuê nhà ở xã Lai Hưng, huyện Bến Cát rồi dọn về ở với nhau.

Mặc dù đã cố gắng để rút chân ra khỏi vũng bùn lầy nhưng cuộc sống khó khăn khiến Thủy lại "ngựa quen đường cũ", quay về con đường bán dâm. Thấy "vợ hờ" lại tiếp tục quay về con đường nhơ nhớp, Hiệp tỏ ra chán nản, bực tức nên đã nhiều lần khuyên can nhưng không được, cứ mỗi lần có khách là Thủy lại đi bán dâm.

Bất lực vì muốn “lấy đĩ về làm vợ”, chứ không muốn “lấy vợ về làm đĩ”, Hiệp đã nảy ra ý nghĩ giết vợ mình để rửa nhục.

Bữa nhậu và đêm kinh hoàng của tên sát nhân

Tối 15/8/2013, Hiệp chạy xe từ Bình Dương lên xã Minh Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để rủ nhóm bạn đi nhậu. Nhậu xong, cơn hận càng tăng, Hiệp chạy đi mua 2 con dao nhọn lớn, rồi dùng dây thun cột 2 đầu cán lại với nhau.

Khoảng 1h sáng ngày 16/8, Hiệp về trèo qua lỗ thông gió vào nhà, cầm 2 con dao trên tay đâm liên tiếp 6 nhát vào ngực, bụng khiến người vợ hờ chết ngay tại chỗ. Giết nạn nhân xong, gã sát nhân kéo xác xuống nền nhà, dùng tấm đệp che cửa lại để người ngoài không nhìn thấy cái xác.

Vẫn chưa hả giận, nghĩ đến những món "nợ" khác, Hiệp lấy xe của Thủy, chạy một mạch gần 40km về chỗ cha dượng tên Nguyễn Văn Hà (SN 1956) ở xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Đến nơi, gã thanh niên lao vào sân, tay cầm 2 con dao, đâm liên tiếp vào người em cùng mẹ khác cha Nguyễn Văn Được (SN 1991).

Kết cục chết chóc của gã trai lấy gái bán dâm làm vợ

Hung thủ Nguyễn Văn Hiệp (Ảnh: Pháp luật và thời đại)

Hoảng sợ, ông Hà lao ra can thì bị tên sát nhân quay mũi dao đâm liên tiếp đến gãy cả 2. Đang cơn say máu, Hiệp chạy xuống bếp lấy cây búa bổ củi bổ liên tiếp vào đầu, người cha dượng rồi bỏ đi.

Sau khi sát hại cha dượng và em cùng mẹ khác cha, gã thanh niên khát máu tiếp tục cầm búa đi sát hại 1 người nữa. Kết thúc hành trình của tên sát nhân là nhớ đến việc bị công an xã Minh Hưng, huyện Hớn Quản thu xe vì đi ngược chiều, không bật đèn lúc tối.

Vác theo cái búa đã sát hại 4 người, hung thủ tìm tới trụ sở Công an xã Minh Hưng “tính sổ” với những người đã bắt giữ xe mình lúc tối, nhưng do lúc này mới khoảng hơn 3h sáng nên ý định không thành.

“Không giết người thì ta phá tài sản”, nghĩ vậy nên Hiệp dùng búa đập phá tung tóe, tan hoang 11 cửa chính và cửa sổ của trụ sở. Không chỉ thế, gã còn đập nát 3 chiếc xe máy của công an xã.

Thấy Hiệp quá hung tợn, nhiều công an có mặt lúc đó đã kêu gọi Hiệp bỏ vũ khí, nhưng đối tượng vẫn không chịu mà tiếp tục phá phách. Khi đã tước được vũ khí và khống chế thì đột nhiên hung thủ nói “Tôi đi đầu thú” và kể lại những vụ tàn sát kinh hoàng.

“Bao nhiêu năm rồi bị cáo sống trong cảnh bị cha dượng nhiều lần hành hạ, hắt hủi, đòi giết bị cáo. Còn Nguyễn Văn Được là đứa em cùng mẹ khác cha với bị cáo, dù nó ít tuổi hơn nhưng rất hỗn láo. Nó ỉ quyền ỉ thế, thường xuyên đánh bị cáo nên bị cáo quá uất ức", Hiệp giãi bày.

Xét thấy tội ác của Hiệp là không thể khoan hồng nên HĐXX TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị mức án tử hình về tội giết người và 4 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng mức hình phạt là tử hình.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dã man