Tin mới

Kết luận vụ cán bộ huyện vào khách sạn với vợ người khác

Thứ ba, 23/06/2015, 22:01 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác, UBND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết đã có kết luận về vụ việc, ông T. không có quan hệ bất chính với bà N.

Liên quan đến vụ cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác, UBND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết đã có kết luận về vụ việc, ông T. không có quan hệ bất chính với bà N.

Như tin tức đã đưa, ông Đ.T.T (ngụ P.1, TP.Bạc Liêu) tố cáo ông N.T.T (48 tuổi, Chánh văn phòng Huyện ủy) có quan hệ bất chính với vợ ông là bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ y tế).

Trước đó vào 22/5, ông Đ.T.T phát hiện vợ mình là bà P.T.N. (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở Bạc Liêu) vào khách sạn nằm trên địa bàn phường 2 (TP Bạc Liêu) với ông N.T.T. Ngay sau đó, ông Đ.T.T đã báo vụ việc đến công an để nhờ kiểm tra làm rõ. Khi lực lượng chức năng đến khách sạn, bà N. bỏ ra ngoài, còn ông N.T.T. được công an mời về trụ sở làm việc. 

Ông N.T.T. cho rằng, ông vào khách sạn với bà N. chỉ là để bàn công việc chứ không có quan hệ bất chính. Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã thành lập tổ để kiểm vụ việc. Huyện ủy cũng đã yêu cầu ông N.T.T viết tường trình.

Kết luận vụ cán bộ huyện vào khách sạn với vợ người khác (Ảnh minh họa)

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến chiều 23/6, ông Trương Văn Nhớ, Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, đã có kết quả xác minh đơn tố cáo ông N.T.T. (cán bộ huyện ủy) quan hệ bất chính với nữ nhân viên y tế tên N. Tổ kiểm tra do Ban thường vụ Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi thành lập đã xác định, đơn của ông Đ.T.T (kỹ sư xây dựng- chồng bà N.) là không đúng sự thật.

Theo ông Nhớ, trưa ngày 22/5, sau khi hết giờ làm việc, ông N.T.T. đã lên TP Bạc Liêu (cách cơ quan khoảng 7 km) để gặp nữ cán bộ y tế 35 tuổi. Hai người hẹn nhau tại quán giải khát ở phường 2, để trao đổi nội dung liên quan đến việc ông N.T.T muốn học và thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh.

"Ông N.T.T chờ bà N đến quán để đưa hồ sơ nhờ nộp giúp. Chờ hoài không thấy bà N đến nên ông N.T.T. sang khách sạn Hoàng Phúc để nghỉ trưa và dặn tiếp tân nếu có người đến tìm thì gọi điện lên phòng cho ông hay. Khi bà N. vừa vào sảnh khách sạn thì gia đình ông Đ.T.T ập đến", ông Nhớ nói.

Gần một tuần bị chồng Đánh ghen, nữ nhân viên y tế ở Bạc Liêu thừa nhận có vào khách sạn tìm cán bộ huyện, nhưng chỉ để bàn công việc chứ không có tình ý riêng.

Từ kết quả xác minh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi không đủ căn cứ cho rằng, ông N.T.T và bà N có quan hệ thiếu trong sáng. Vì vậy, ông N.T.T. không bị kỷ luật, không vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news