Tin mới

Kết luận vụ Chủ tịch xã xông vào trại tôm đánh ghen cháu vợ lúc nửa đêm

Chủ nhật, 19/11/2017, 10:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế) nửa đêm xông vào trại nuôi tôm “đánh ghen vì nghi vợ ngoại tình”, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết ông khánh đã có sai phạm đến mức phải áp dụng hình thức kỷ luật.

Liên quan đến vụ việc ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế) nửa đêm xông vào trại nuôi tôm “Đánh ghen vì nghi vợ Ngoại tình”, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết ông khánh đã có sai phạm đến mức phải áp dụng hình thức kỷ luật.

Ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải. Ảnh: Giao thông

Theo thông tin trên Báo Giao thông, ngày 18/11, ông Trịnh Đức Hùng - Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, đoàn kiểm tra của Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy đã có kết luận và Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng thời cũng chỉ đạo giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy chỉ đạo Chi bộ, Đảng bộ xã Phong Hải thực hiện quy trình xem xét xử lý kỷ luật theo quy định đối với ông Khánh.

"Kết quả làm việc của đoàn kiểm tra cho thấy, ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải đã có sai phạm đến mức phải áp dụng hình thức kỷ luật", ông Hùng nói và khẳng định chắc chắn là phải có hình thức kỷ luật đối với ông Khánh. Chúng tôi sẽ về chỉ đạo làm việc trực tiếp từ Đảng bộ xã Phong Hải.

Còn mức kỷ luật đối với ông Khánh như thế nào thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm và sau khi Chi bộ, Đảng bộ xã xem xét đề nghị hình thức kỷ luật (ông Khánh thuộc thẩm quyền Ban Thường vụ quản lý). Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ tiến hành họp, bỏ phiếu để ra quyết định hình thức kỷ luật đối với ông Khánh.

Kết luận vụ “Chủ tịch xã đánh ghen vì nghi vợ ngoại tình” - Ảnh 1.

Trại nuôi tôm, địa điểm xảy ra vụ chủ tịch xã đánh người. Ảnh: Điền Quang

Như đã đưa tin, khoảng 22h ngày 14/10, anh Hồ Quốc Trà cùng một số nam thanh niên đang ở trong căn nhà của một trang trại nuôi tôm ở thôn Hải Thế (xã Phong Hải), thì ông Khánh xông vào rồi dùng tay đánh liên tiếp vào mặt anh Trà. Toàn bộ hành vi của ông Khánh được camera an ninh tại trại tôm ghi lại. Ông Khánh sau đó còn lôi anh Trà ra ngoài đường đánh.

Theo các nhân chứng, sau khi đánh anh Trà trên giường, ông Khánh tiếp tục kéo anh này ra phía bên ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đang đánh anh Trà, vợ ông này là bà H.T.L. đến can ngăn, cũng bị ông Khánh đánh.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Phan Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Hải, thừa nhận mình có hành động đánh anh Hồ Quốc Trà (32 tuổi, người nuôi tôm) ở khu vực đầm của một hộ dân.

Theo ông Khánh, Trà là cháu rể của vợ ông. Ông xông vào đầm tôm đánh anh Trà xuất phát từ việc ông nghi ngờ anh này có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Khi phát hiện anh Trà nhắn tin cho vợ mình nên ông Khánh đã gọi điện cho Trà để nói chuyện. Tuy nhiên, Trà có thái độ không tốt nên ông lái xe máy đến khu đầm tôm tìm thanh niên này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news