Tin mới

Kết luận vụ nữ sinh lớp 12 tự tử vì bị ép vào nhà nghỉ "quan hệ"

Thứ năm, 18/05/2017, 08:49 (GMT+7)

Liên quan đến nghi án nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị "ép" quan hệ, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) bước đầu kết luận, qua các tài liệu thu thập được và thư gửi cha mẹ (thư tuyệt mệnh) thể hiện T.A không bị sự ép buộc nào.

Liên quan đến nghi án nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị "ép" quan hệ, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) bước đầu kết luận, qua các tài liệu thu thập được và thư gửi cha mẹ (thư tuyệt mệnh) thể hiện T.A không bị sự ép buộc nào.

Thông tin về sự việc được FB Son Nguyen đăng tải trên mạng xã hội.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Đời sống Plus chiều tối 17/5, Công an TP. Hải Phòng đã có kết luận điều tra ban đầu về việc nữ sinh Nguyễn Thị T.A. (SN 1999, ở xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, đang học lớp 12) tự tử bằng thuốc diệt cỏ.

Qua điều tra, ngày 14/3, nữ sinh này uống thuốc diệt cỏ tự tử tại nhà và được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến 13h15 ngày 16/3, T.A đã tử vong.

Ngay sau đó, Công an huyện Kiến Thụy phối hợp Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Thụy và các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra.

Căn cứ tài liệu điều tra, cơ quan công an xác định, do T.A có những trục trặc trong quan hệ tình cảm với 2 thanh niên tên Tr và Th. (2 thanh niên này là bạn của nhau), nên T.A đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Qua các tài liệu thu thập được và thư gửi cha mẹ (thư tuyệt mệnh), thể hiện T.A không bị sự ép buộc nào.

Như đã đưa tin, chiều 16/5, Đại úy Nguyễn Duy Khánh - Phó Đội trưởng Đội điều tra hình sự (Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc một nữ sinh uống thuốc cỏ tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh cùng lời ghi âm, đơn vị đã báo cáo Ban Giám đốc Công an thành phố để tiếp tục phối hợp điều tra. 

Theo Đại úy Khánh, ngày 14/3, chính quyền xã Hữu Bằng đã báo cáo trường hợp nữ sinh Nguyễn Thị T.A. (18 tuổi, ở Văn Cao, Hữu Bằng, Kiến Thụy, đang học sinh lớp 12A8 trường THPT Kiến Thụy) uống thuốc cỏ tự tử, sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ điều tra Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng có mặt tại nhà thu mẫu thuốc, và lấy lời khai gia đình nạn nhân

Đến ngày 16/3, cơ quan công an nhận được nhận được thông tin nữ sinh T.A. đã được người thân đưa về nhà.

Trước đó, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ câu chuyện về cái chết đau đớn của nữ sinh Nguyễn Thị T.A vì uống thuốc cỏ tự tử.

Nghi vấn được đưa ra cho rằng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh vì bị người yêu "gài bẫy" cho người khác hãm hiếp để lấy cớ chia tay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news