Tin mới

Kết luận vụ thiếu nữ 20 tuổi tử vong sau khi truyền nước

Thứ sáu, 01/07/2016, 19:58 (GMT+7)

Sở Y tế TP HCM kết luận, nguyên nhân bệnh nhân Tố Uyên (20 tuổi) tử vong sau khi truyền dịch là do viêm cơ tim cấp.

Sở Y tế TP HCM kết luận, nguyên nhân bệnh nhân Tố Uyên (20 tuổi) tử vong sau khi truyền dịch là do viêm cơ tim cấp.

Vào chiều ngày 1/7, Sở Y tế TP HCM đã công bố kết luận về nguyên nhân bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên (20 tuổi, ngụ quận Tân Phú) tử vong sau khi truyền dịch tại Phòng khám đa khoa Thành Mỹ (Q. Tân Phú, TP HCM).

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến, Tuổi Trẻ đăng tải. Theo Sở Y tế TP HCM, vào ngày 23/6 Hội đồng chuyên môn đã họp về trường hợp bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên tử vong sau khi truyền dịch. Sau khi xem xét các dữ liệu trên hồ sơ bệnh án, Hội đồng thảo luận và cùng thống nhất kết luận Phòng khám đa khoa Thành Mỹ và Bệnh viện Quận Tân Phú trong quá trình tiếp nhận, chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân Tố Uyên không có sai sót chuyên môn.

Kết luận vụ thiếu nữ 20 tuổi tử vong sau khi truyền nước. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Hội đồng xác định nguyên nhân khiến bệnh nhân tử vong là do viêm cơ tim cấp, nặng và lan rộng ra toàn bộ tim. Bệnh nhân tử vong do mắc phải thể bệnh nặng, diễn biến nhanh, tỉ lệ tử vong cao.

Trước đó, vào trưa ngày 12/6, bệnh nhân Tố Uyên mệt nên được người nhà đưa đến Phòng khám đa khoa Thành Mỹ để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, sau khi được truyền nước thì Uyên có biểu hiện co giật. Bác sĩ tại phòng khám đã nhanh chóng đưa Uyên đến Bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi Uyên đã không qua khỏi.

Xem thêm:

Đáp án đề thi môn Toán THPT quốc gia 2016

Đáp án đề thi môn tiếng Anh THPT quốc gia 2016

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: truyền dịch