Tin mới

Kết Nối Trực Tuyến tự hào cung cấp thang nhôm nhập khẩu chính hãng uy tín

Thứ ba, 07/05/2019, 13:42 (GMT+7)

Hiện nay, thang nhôm ngày càng trở nên phổ biến, tiện dụng và từng bước thay thế thang tre truyền thống.

Vậy làm cách nào để mua thang nhôm chính hãng đảm bảo an toàn? Sau đây là giới thiệu về đơn vị cung cấp thang nhôm nhập khẩu chính hãng uy tín Kết Nối Trực Tuyến, khẳng định niềm tin chất lượng cho quý khách hàng.

Kết Nối Trực Tuyến địa chỉ cung cấp thang nhôm nhập khẩu chính hãng uy tín

Ra đời hơn 7 năm trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, Kết Nối Trực Tuyến ngày càng khẳng định sự uy tín chất lượng đối với quý khách hàng thông qua hình thức kinh doanh Online trên nền tảng Website ketnoitructuyen.com

Mặt hàng của đơn vị này vô cùng đa dạng từ thang nhôm đến dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay, thiết bị nâng đỡ, thiết bị bảo quản, điện gia dụng … Có thể nói, các sản phẩm công cụ cầm tay và máy móc hiện đại nhất hiện nay đều được công ty cung cấp đến tay quý khách hàng với chất lượng tốt nhất cùng với chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội.

Tự hào là đơn vị cung cấp thang nhôm nhập khẩu chính hãng uy tín, các sản phẩm thang nhôm được công ty nhập khẩu từ các nước hiện đại tiên tiến nhất hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ ... cũng như các thương hiệu lớn nhất trong ngành, có thể kể đến như Hyundai, Hakawa, Sumo, Advindeq, Poongsan, Nikita, Nikawa, Little Giant, Salvo, Telestep ..

Đến với đơn vị này, quý khách sẽ được trải nghiệm phương thức mua hàng hiện đại nhất hiện nay là xu hướng mua hàng Online trên Kết Nối Trực Tuyến mà vẫn đảm bảo sự uy tín chất lượng nhất. Phương thức mua hàng này vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho quý khách hàng khi không cần đến trực tiếp các đại lý, các cơ sở phân phối mà vẫn mua được sản phẩm thang nhôm chất lượng nhất.

Ngoài ra, tất cả quý khách hàng khi mua hàng tại đây vẫn được hưởng chính sách bảo hành cực kỳ uy tín và chất lượng. Đó là chính sách đổi trả hàng trong thời hạn 15 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Hơn thế, quý khách hàng được nhận chính sách vận chuyển hấp dẫn từ đơn vị cung cấp thang nhôm nhập khẩu uy tín này. Cụ thể, quý khách hàng được miễn phí vận chuyển trong khu vực TP.HCM với các đơn hàng từ 1.500.000 VNĐ trở lên. Đối với các tỉnh thành khác, quý khách được miễn phí giao hàng tận nơi với các đơn hàng có giá trị từ 6.500.000 VNĐ.

Ông Võ Tá Toàn không chỉ mong muốn mang đến cho quý khách phương thức mua hàng Online tiện dụng với chính sách bảo hành và vận chuyển hấp dẫn, mà ông còn hướng Kết Nối Trực Tuyến là nơi kết nối dành cho doanh nghiệp và người mua sắm thang nhôm, các máy móc và thiết bị cầm tay…

Nếu có bất kỳ thắc mắc và băn khoăn nào về thang nhôm nhập khẩu chính hàng uy tín của Thiết bị Pha Lê, quý khách hàng có thể liên hệ đến:

Hotline: 1900.633.901 - 09321.35.876

Địa chỉ: 260/49 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q.Tân Bình, TPHCM

Website: http://ketnoitructuyen.com

Kết Nối Trực Tuyến - thế giới thang nhôm cao cấp đa dạng dành cho khách hàng

Là đơn vị cung cấp thang nhôm nhập khẩu chính hãng uy tín với sự đa dạng về các dòng sản phẩm thang nhôm, tại đây, các đơn vị, công ty có thể tìm kiếm nhiều loại thang nhôm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cụ thể: thang nhôm rút gọn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm bàn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp chữ M, thang nhôm thẳng, thang nhôm cách điện, thang nhôm trượt, thang nhôm ghế.

Quý khách hàng có thể tìm kiếm được các loại thang nhôm đa dạng từ các quốc gia phát triển bậc nhất về công nghệ kỹ thuật như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ… với nhiều thương hiệu đứng đầu như Sumo, Nikita, Advindeq, Telesteps, Poongsan, Nikawa, HAKAWA, Hyundai và một số hãng khác.

Sự đang dạng mẫu mã, thương hiệu của thang nhôm được cung cấp bởi Thiết bị Pha Lê cho thấy sự uy tín và chất lượng hàng đầu của đơn vị cung cấp thang nhôm nhập khẩu chính hãng này.

Sự đa dạng mẫu mã, thương hiệu sản phẩm cũng như chính sách bảo hành, vận chuyển hấp dẫn của công ty là cơ sở vững chắc khẳng định đơn vị này chính là đơn vị cung cấp thang nhôm nhập khẩu chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay.

Thời đại 4.0, khi tìm kiếm các máy móc và thiết bị cầm tay, đặc biệt là thang nhôm, quý khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm mua hàng có 1-0-2 tại Kết Nối Trực Tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thang nhôm