Tin mới

Kết phim Về nhà đi con: Ông Sơn lấy cô Hạnh, Dương chuẩn bị có em?

Thứ hai, 12/08/2019, 15:46 (GMT+7)

Hình ảnh hậu trường cô Hạnh xuất hiện với bụng bầu khá lớn bên ông Sơn gây nhiều tò mò cho khán giả về cái kết của bộ phim Về nhà đi con

Tập cuối bộ phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối nay 12/8. Nhiều fan hâm mộ của bộ phim đang đưa ra những dự đoán về cái kết của các cặp đôi: Huệ - Quốc, Thư – Vũ, Dương – Bảo và cả bố Sơn - cô Hạnh.

Từ loạt khoảnh khắc hậu trường, ai nấy đều mong rằng ba cô con gái của ông Sơn sẽ sống thật hạnh phúc sau rất nhiều biến cố. Riêng bố Sơn, vòng tay luôn sẵn sàng che chở cho các con cũng được fan mong muốn cho một kết thúc có hậu.

Cô Hạnh xuất hiện bên ông Sơn với bụng bầu khá lớn.

Ngay lập tức, bức ảnh đứng bên cạnh cô Hạnh bán hoa trước đó được cư dân mạng chia sẻ lại. Đặc biệt, trong bức ảnh này, cô Hạnh lại đang mang bụng bầu. Nhiều người dự đoán rằng chị Huệ, Thư và Dương không chỉ có mẹ mà còn chuẩn bị đón thêm em nữa. Chi tiết này thực sự vẫn là một dấu hỏi rất lớn trước khi tập cuối (tập 85) phát sóng trên truyền hình.

Cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con chỉ là một vai diễn phụ nhưng để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả. Cô Hạnh xuất hiện trong phim với gương mặt giống hệt người mẹ đã mất của 3 chị em Huệ - Thư - Dương nên ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã có ấn tượng đặc biệt với cô.

Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng cô Hạnh để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Được biết dù cô Hạnh chỉ là một vai nhỏ trong phim nhưng ngay sau khi đọc xong kịch bản, Thúy Hà đã rất ưng ý. Theo chị, là một nghệ sĩ, vai dài hay ngắn không quan trọng, quan trọng là mình phải thích vai diễn đó và để lại ấn tượng cho khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news