Tin mới

Kết quả bốc thăm Champions Leaggue: Ronaldo đấu Messi, MU vào bảng tử thần

Thứ sáu, 02/10/2020, 06:48 (GMT+7)

Những lá thăm may rủi đã đưa MU rơi vào bảng tử thần ở Champions League, trong khi đó Ronaldo và Messi có cuộc đụng độ đầy thú vị khi cùng rơi vào bảng G.

Vào tối 1/10 (giờ Hà Nội), lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2020/21 đã diễn ra tại Thụy Sỹ. Hai cựu cầu thủ của Chelsea là Didier Drogba và Florent Malouda trực tiếp bốc những lá thăm quyết định cho các đội bóng. Và bộ đội cũng khiến cho người đồng đội cũ Lampard có phần thở phào, khi The Blues rơi vào bảng đấu dễ thở. Chelsea nằm ở bảng E cùng Sevilla, Krasnodar và Rennes.

Danh sách các bảng đấu ở Champions League 2020/21 (ảnh UEFA)

Trái ngược với đội bóng đến từ London, MU lại rơi vào bảng tử thần khi lần lượt chạm trán PSG, Leipzig và Istanbul Basaksehir tại bảng H. Hai đội bóng còn lại của Anh là Liverpool và Man City có những lá thăm khá dễ thở. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola cùng bảng C với Porto, Olympiacos và Marseille. Trong khi Lữ đoàn đỏ rơi vào bảng D với Ajax, Atalanta và FC Midtjylland.

Đặc biệt, Ronaldo và Messi sẽ sớm đối đầu với nhau ở ngay vòng bảng Cúp C1 năm nay. Khi Juventus và Barcelona nằm chung bảng G với hai đội bóng còn lại lần lượt là Dynamo Kiev và Ferencvaros. Ở bảng A, ĐKVĐ Bayern Munnich sẽ đụng độ với Atletico Madrid. Bên cạnh đó là hai đối thủ khá khó chơi là Salzburg và Lokomotiv Moscow.

Tiền đạo Lewandowski giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải UEFA" (ảnh UEFA)

Ngoài ra, tại buổi lễ này những danh hiệu cá nhân cũng đã được xướng tên. Với chức vô địch đoạt được thì Bayern Munich ẵm gần như toàn bộ giải thưởng như Thủ môn nam xuất sắc nhất thuộc về Neuer. Hậu vệ nam xuất sắc nhất  đã giành cho Kimmich, huấn luyện viên nam xuất sắc nhất là HLV Hansi Flick. Trong khi đó, chân sút Lewandowski ẵm cú đúp danh hiệu tiền đạo nam xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Còn Kevin De Bruyne của Man City đã được trao danh hiệu tiền vệ năm xuất sắc nhất.

Ở các hạng mục tương tự giành cho nữ, những cái tên xứng đáng cũng đã được trao. Mùa trước Lyon là nhà vô địch của Champions League cho phái nữ nên đội bóng này cũng giành 3/5 giải thưởng với vị trí thủ môn là Sarah Bouhaddi, hậu vệ là Wendie Renard và tiền về là Dzsenifer Marozsán. HLV Jean-Luc Vasseur (ĐT Thụy Điển) trở thành HLV nữ xuất sắc nhất. Trong khi, Pernille Harder (Chelsea) đoạt danh hiệu nữ tiền đạo xuất sắc nhất và cầu thủ nữ xuất sắc nhất. Còn Drogba giành giải chủ tịch UEFA.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news