Tin mới

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 31/07: Real tiếp tục thất bại trong mùa giao hữu

Thứ tư, 31/07/2019, 08:51 (GMT+7)

Kết quả bóng đá hôm nay 31/07 - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa thể có nổi một chiến thắng đầu tay trong mùa giao hữu hè 2019.

ICC 2019 đang tạm nghỉ cũng là lúc các CLB lớn tham dự Audi Cup 2019. Ở trận đấu đầu tiên, Real có cuộc đối đầu với Tottenham. Cả 2 đội đều bước vào trận đấu nghiêm túc nhất, đặc biệt với Real sau thất bại muối mặt với tỷ số 3-7 trước Atletico Madrid.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 22 khi hàng thủ của Real tiếp tục phạm sai lầm. Marcelo có pha chuyền bóng thẳng vào chân của Harry Kane và tiền đạo người Anh tận dụng cơ hội trời cho này để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhận thất bại 0-1 trước Tottenham, Real vẫn chưa có nổi một chiến thắng nào sau 90 phút ở mùa giao hữu năm nay. Zidane vẫn sẽ tiếp tục phải đau đầu để tìm ra phương án tối ưu nhất cho Kền Kền Trắng trước khi bước vào mùa giải mới.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/07: Harry Kane với pha lập công duy nhất đem về chiến thắng cho Tottenham. Ảnh: Internet

Ở trận đấu còn lại của Audi Cup 2019, Bayern chỉ phải gặp đối thủ Fenerbahce từ Thổ Nhĩ Kỳ. Với sức mạnh vượt trội, Hùm Xám đã dễ dàng vùi dập đối phương với tỷ số 6-1 nhờ hat-trick của Muller và 3 bàn thắng còn lại của Renato Sanches, Goretzka và Colman.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/07: Muller có cú hat-trick để giúp Hùm Xám có chiến thắng tưng bừng. Ảnh: Internet

Như vậy Bayern sẽ chạm trán với Tottenham trong trận chung kết của Audi Cup, trong khi đó Real sẽ đối đầu với Fenerbahce ở trận tranh giải 3.

M.U cũng có trận giao hữu trên đất Na Uy với một đối thủ thua kém về mọi mặt. Tuy nhiên Kristiansund đã chơi rất kiên cường và khiến Quỷ Đỏ vô cùng bế tắc. Mãi đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Mata mới có thể lập công trên chấm phạt đền, đem về bàn thắng duy nhất cho đội nhà.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/07: M.U phải rất nhọc nhằn mới có thể chiến thắng trước đối thủ yếu hơn. Ảnh: Internet

Kết quả bóng đá hôm nay 31/07:

Audi Cup:

  • Real 0-1 Tottenham
  • Bayern 6-1 Fernebahce

Giao hữu:

  • Kristiansund 0-1 M.U
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news