Tin mới

Kết quả Champions League (12/3): Liverpool thành cựu vương, PSG ngược dòng

Thứ năm, 12/03/2020, 08:52 (GMT+7)

Kết quả Champions League (12/3): Sai lầm của thủ thành Adrian đã biến Liverpool thành cựu vương, trong khi PSG xuất sắc ngược dòng để vượt qua Dortmund.

Bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8, Liverpool cần nỗ lực giành chiến thắng với 2 bàn sau khi đã để thua Atletico Madrid với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi.

Với ưu thế sân nhà, Liverpool lập tức dồn ép ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên phải đến cuối hiệp 1, nhà ĐKVĐ mới có được điều mình muốn. Phút 43, Chamberlain tung ra quả tạt cực kỳ thuận lợi ở bên cánh phải để Wijnaldum đánh đầu ghi bàn giúp Liverpool vượt lên dẫn trước trong hiệp 1.

Wijnaldum là người mở tỷ số cho Liverpool. Ảnh: Internet

Trong suốt cả hiệp 2, hai đội đều chơi đầy nỗ lực nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào. Và kể từ đây, hiệp phụ chứng kiến những kịch tính hấp dẫn nhất của trận đấu. Phút 97, thủ thành Adrian mắc sai lầm không thể tha thứ khi chuyền bóng thẳng vào chân Felix. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chọc khe thông minh để Marcos Llorente cứa lòng hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Sai lầm chết người của Adrian đã khiến Liverpool bị loại khỏi Champions League. Ảnh: Internet

Đến phút 105+1, tỷ số được cân bằng 2-2 cho Atletico. Morata sau khi vào sân đã có đường kiến tạo, để Marcos Llorente lập cú đúp với một cú cứa lòng bên ngoài vòng cấm giống hệt bàn thắng ở phút 97 trước đó.

Chung cuộc, Liverpool thua ngược Atletico 2-3, và tổng tỷ số sau hai lượt trận là 2-4, qua đó chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Ở cặp đấu còn lại, PSG đón tiếp Dortmund trên sân nhà không có khán giả và không có sự phục vụ của Kylian Mbappe. Tuy nhiên đầu tàu Neymar đã tỏa sáng với bàn thắng từ sau quả phạt góc.

Neymar và bàn thắng quý như vàng giúp PSG ngược dòng trước Dortmund. Ảnh: Internet

Đúng vào phút bù giờ hiệp 1, Sarabia căng căng ngang để Juan Bernat đệm bóng nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, hàng thủ của PSG chơi cực kì chắc chắn và vô hiệu hóa tất cả những mũi tấn công của Dortmund. Đại diện nước Pháp đã ngược dòng thành công, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp C1.

Kết quả Champions League - Cúp C1 (12/3):

PSG vs Dortmund: 2-0 (tỷ số chung cuộc 2-1)

Ghi bàn: Neymar 28', Bernat 45+1'

Thẻ đỏ: Can 89'

Liverpool vs Atletico Madrid: 2-3 (tỷ số chung cuộc 2-4)

Ghi bàn:

Liverpool: Wijnaldum 43', Firmino 94'

Atletico: Marcos Llorente 97' - 105+1', Morata 120+1'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news