Tin mới

Kết quả Copa America 2019: Argentina chịu trận thua sốc trong ngày đầu ra quân

Chủ nhật, 16/06/2019, 11:05 (GMT+7)

Kết quả Copa America 2019 - Argentina của Messi đã gây thất vọng rất lớn khi để Colombia đánh bại trong trận đấu mở màn.

Sau chiến thắng ở trận ra quân của Brazil, người ta kì vọng Argentina cũng sẽ có được một khởi đầu tương tự. Tuy nhiên đối thủ của Messi và các đồng đội là một Colombia đầy bản lĩnh và đã khiến Argentina gặp khó.

Trái với sự kì vọng, hiệp 1 của trận đấu diễn ra đầy tẻ nhạt và bạo lực. Cả 2 bên liên tục có những pha phạm lỗi, thậm chí vào bóng ác ý khiến trận đấu bị gãy vụn. Hàng thủ của Argentina thường xuyên có những tình huống thiếu tập trung khi thủ môn Armani và hậu vệ Otamendi mắc sai lầm. Rất may là các cầu thủ bên phía Colombia đều không thể tận dụng thành công.

Hiệp 1 của trận đấu chứa đựng nhiều tình huống vào bóng thô bạo từ cả 2 bên. Ảnh: Daily Mail

Mọi chuyện dần khởi sắc hơn cho Argentina khi trong hiệp 2, hàng công của họ bắt đầu tạo ra những tình huống nguy hiểm. Thế nhưng đúng lúc các CĐV của Albiceleste bắt đầu có hy vọng thì họ lại bị dội một gáo nước lạnh. Phút 71, Roger Martínez có pha đi bóng đầy bất ngờ trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Armani, mở tỷ số của trận đấu.

Roger Martínez có pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ trước khi đánh bại thủ thành Armani để mở tỷ số. Ảnh: Reuters

Dồn lên tìm kiếm bàn gỡ, Argentina nhận trái đắng thứ 2. Phút 86, các hậu vệ của La Albiceleste đã mất cảnh giác, để Duván Zapata thoải mái băng vào đón đường căng ngang của Jefferson Lerma, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Colombia.

Trước khi Duván Zapata ấn định chiến thắng 2-0 cho Colombia. Ảnh: Daily Mail

Đây là một kết quả rất sốc với Messi và các đồng đội nhưng nó là một kết quả hợp lý bởi sự bế tắc và đơn điệu trong lối chơi của Argentina. Nếu không sớm cải thiện, Những vũ công Tango có thể đối mặt với nguy cơ về nước ngay từ vòng bảng.

Trước đó, ở trận đấu còn lại của bảng A, Venezuela và Peru đã chia điểm trong trận hòa không bàn thắng.

Kết quả Copa America 2019

  • Venezuela 0-0 Peru
  • Argentina 0-2 Colombia
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news