Tin mới

Kết quả Cúp C1 - Champions League (20/2): 'Ngựa ô' viết tiếp câu chuyện cổ tích

Thứ năm, 20/02/2020, 09:09 (GMT+7)

Kết quả Cúp C1 - Champions League (20/2): "Ngựa ô" Atalanta gần như cầm chắc một tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết sau chiến thắng 4-1 trước Valencia.

Rạng sáng ngày 20/2, 2 cặp đấu tiếp theo của vòng 1/8 UEFA Champions League đã diễn ra với những diễn biến rất bất ngờ. Trên sân nhà, "ngựa ô" Atalanta tiếp đón đối thủ Valencia. Đại diện nước Ý đã có một màn trình diễn thượng hạng và gần như cầm chắc tấm vé lọt vào vòng sau.

Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỉ số ngay phút 16 do công của Hans Hateboer. Sau bàn thua này, Valencia vẫn thi đấu rất cố gắng nhưng trước sự hưng phấn của Atalanta, Bầy Dơi lại phải nhận thêm bàn thua. Ilicic là người khép lại hiệp 1 hoàn hảo cho Atalanta với bàn thắng ở phút 42.

Atalanta vươn lên dẫn trước đối thủ tới 2 bàn ngay trong hiệp 1. Ảnh: Internet

Valencia chơi không quá lép vế, thậm chí tung ra nhiều cú dứt điểm hơn nhưng độ hiệu quả còn thua kém Atalanta quá nhiều. Bước sang hiệp 2, Remo Freuler ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 57 trước khi Hans Hateboer hoàn tất cú đúp (phút 62), nâng tỷ số lên 4-0. Đại diện Tây Ban Nha chỉ có bàn danh dự ở phút 66 nhờ công của Denis Cheryshev.

Thắng 4-1 ở trận lượt đi, Atalanta đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để giành tấm vé đi tiếp và viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình.

Trong khi đó, Tottenham không có sự phục vụ của Harry Kane và Son Heung Min đã có một trận đấu rất khó khăn trước RB Leipzig. Đoàn quân của HLV Mourinho gặp sức ép cực lớn trước đối thủ nước Đức dù được chơi trên sân nhà. Hàng thủ của Gà Trống chỉ có thể đứng vững đến phút 56.

Werner thực hiện thành công cú sút phạt đền đem về bàn thắng duy nhất cho RB Leipzig. Ảnh: Internet

Phút 56, hậu vệ trái Ben Davies của Tottenham truy cản trái phép Laimer trong vòng cấm địa đội nhà. Và trên chấm phạt đền, Timo Werner dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Hugo Lloris, mang về bàn mở tỷ số cho RB Leipzig.

Trong thời gian còn lại, Tottenham dù chơi rất nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Để đối thủ dẫn trước 1-0 ngay trên sân nhà, Tottenham còn cả "một núi khó khăn" cần phải vượt qua nếu muốn chạm tay vào tấm vé đi tiếp.

Kết quả Cúp C1 - Champions League (20/2):

  • Atalanta 4-1 Valencia

Atalanta: H. Hateboer 16' 62', J. Ilicic 42', R. Freuler 57'

Valencia: D. Cheryshev 66'

  • Tottenham 0-1 RB Leipzig

Leipzig: Werner 58' - penalty

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news