Tin mới

Kết quả điều tra vụ cô gái bị hành hung 2 tiếng vì từ chối tình cảm

Thứ tư, 17/06/2020, 16:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam thanh niên vào nhà hành hung cô gái trẻ ở Yên Bái, chiều 17/6, lãnh đạo Công an thị xã Nghĩa Lộ cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu.

Theo Công an thị xã Nghĩa Lộ, sự việc đã xảy ra từ đầu tháng 6/2020, gần đây chị gái của nạn nhân mới tung clip và hình ảnh lên mạng.

Cụ thể, ngày 2/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã nhận được đơn tố giác tội phạm của chị Hoàng Thanh Lam (SN 1998, trú tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái).

Theo luật sư, trong trường hợp kết quả giám định thương tích của nạn nhân từ 11% trở lên và hành vi của Trường được xác định là có tính chất côn đồ hoặc vì động cơ đê hèn, gã này sẽ đối mặt với hình phạt 2-6 năm tù.

Theo đơn tố giác của nạn nhân, khoảng 0h ngày 1/6, chị Lam bị Vũ Viết Trường (thường gọi Trường Kim, SN 1993, trú tại phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) dùng chân, tay và ghế đánh, khiến chị phải điều trị tại Bệnh viện thị xã Nghĩa Lộ.

Chị Lam bị đa chấn thương khắp người sau khi bị Trường hành hung. Ảnh: FBNV

Sau khi tiếp nhận đơn, Công an thị xã đã lập hồ sơ giải quyết vụ việc theo trình tự của pháp luật. Ngay trong ngày 2/6, cơ quan chức năng đã triệu tập đối tượng Vũ Viết Trường lấy lời khai.

Lam cho biết sức khỏe của cô đã dần hồi phục sau 2 tuần sự việc xảy ra nhưng tinh thần vẫn bị ảnh hưởng, nhất là khi vẫn bị kẻ hành hung nhắn tin chửi, đe dọa. Hiện, tôi có sẹo ở mặt, có u bao ở đầu, sườn bị tổn thương. Ảnh: NVCC

Kết quả ban đầu cho thấy, ngày 31/5, sau khi uống rượu, Trường nhiều lần gọi điện cho người yêu là Hoàng Thanh Lam, nhưng Lam không nghe máy.

Sau nhiều lần gọi liên tục, Lam mới bắt máy và nói đang đi hát cùng bạn. Trường liền xuống quán karaoke tìm và gặp được Lam đi hát cùng nhiều bạn, trong đó cả bạn nam.

>> Xem thêm: Màn hò nhau giải cứu 'xế hộp' sa lầy ở dưới ruộng khiến dân tình ngán ngẩm

Nam thanh niên này sau đó đưa Lam về nhà chị gái của nạn nhân, cũng là nơi Lam đang ở. Tại đây, do ghen tuông, Trường đã ra tay đánh đập Lam thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an thị xã Nghĩa Lộ, hồ sơ vụ việc đã được cơ quan điều tra Công an thị xã Nghĩa Lộ gửi sang VKSND cùng cấp để giám sát hoạt động điều tra.

Còn cô gái Hoàng Thanh Lam đã được đưa đi giám định thương tật. "Chúng tôi đang chờ kết quả của cơ quan giám định để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật", trên Zingnews.vn dẫn lời vị lãnh đạo Công an thị xã Nghĩa Lộ nói.

>> Xem thêm: Giò lan phi điệp tím 'kỳ hoa dị thảo', có tiền đại gia cũng khó mua

Trước đó, chị Lam cho biết, Trường là người có tình cảm với chị, có khoảng thời gian dài theo đuổi nhưng không được Lam đồng ý. Vì vậy, nam thanh niên cảm thấy bực tức và thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè. Đối tượng liên tục hành hung, chửi rủa, nhục mạ khoảng 2 tuần trở lại đây.

Trong hình ảnh từ camera giám sát trong nhà của nạn nhân, dù cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung Lam. Kẻ này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

"Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi", trên Dân trí dẫn lời chị Lam kinh hãi kể lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news