Tin mới

Kết quả khám nghiệm ban đầu vụ bé 5 tuổi tử vong trong nhà hoang, hai tay bị trói

Thứ tư, 10/06/2020, 18:16 (GMT+7)

Liên quan đến cái chết của bé trai 5 tuổi ở Nghệ An, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với đơn vị liên quan vẫn đang khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân.

Theo tin tức từ Tiền Phong, ngày 10/6, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với đơn vị liên quan vẫn đang khám nghiệm hiện trường và tử thi bé H.T.V.Đ. (5 tuổi, ở xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu).

“Thời điểm pháp y khám nghiệm tử thi của bé Đ,. phát hiện trong dạ dày nạn nhân có xúc xích chưa tiêu hóa. Kiểm tra xung quanh, cảnh sát phát hiện 2 hộp sữa, 3 chiếc xúc xích, trong đó một chiếc xúc xích đã ăn hết. Trên cơ thể không có vết thương nào khác”, nguồn tin cho biết.

Cũng trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, anh T. (trú xã Quỳnh Tam) - người cùng lực lượng chức năng kiểm tra thi thể bé trai chia sẻ rằng nạn nhân được phát hiện dưới bờ suối, không phải ở căn nhà hoang như thông tin ban đầu.

"Nạn nhân bị trói chặt chân, tay. Phía miệng và đầu nạn nhân bị quấn chặt bằng đoạn băng keo dài khoảng 6 m và chiếc áo len trùm lên đầu. Cạnh thi thể nạn nhân còn có xúc xích, sữa và ít bánh", anh T. nói và nhận định có thể khi phát hiện nạn nhân tử vong, hung thủ đã đưa bé trai xuống bờ suối.

Ảnh TNO

Theo người dân địa phương, gia đình nạn nhân ở gần nhà nghi phạm. Hai gia đình thường qua lại với nhau, không có mâu thuẫn.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Hồ Văn Tụ (bố bé Đô) cho biết, hai gia đình thân nhau nên ông không thể nghĩ H. lại hãm hại con mình. Bé Đô rất ngoan và lanh lợi. Mới đây, ông dạy cho bé thuộc lòng số điện thoại của mình và của vợ, để đề phòng khi con bị lạc thì nhờ người lớn gọi điện về cho bố mẹ. Ai ngờ, bé đã không có được cơ hội để thoát nạn khi bị chính người thân quen hãm hại bé.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan công an đang tạm giữ nghi phạm H. để điều tra. Theo lời khai ban đầu của nghi phạm này, do nghi phạm thường chơi game trên mạng, nên đã bắt chước chở bé Đô lên rừng giấu, sau đó vào vai thám tử tìm kiếm bé để lập công.

Tuy nhiên, sau khi gia đình phát hiện bé bị mất tích, chính quyền huy động lực lượng tìm kiếm, nghi phạm này hoảng sợ, không dám đưa bé về mà bỏ bé ở đó cho đến chết. Theo vị lãnh đạo này, đó cũng chỉ mới là lời khai ban đầu, cơ quan điều tra còn phải tiếp tục đấu tranh và củng cố các chứng cứ khác để chứng minh cho lời khai này.

Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ tình tiết bé Đô tử vong trong rừng hay được đưa đến khu vực này sau khi bé đã tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news