Tin mới

Kết quả Premier League: Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước Newcastle

Thứ hai, 13/01/2014, 07:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đánh bại Newcaste để tạm thời chiếm ngôi đầu bảng, tuy nhiên Man City cũng phải trả giá khá đắt cho chiến thắng này khi 2 cầu thủ trụ cột dính chấn thương.

(Tinmoi.vn) Đánh bại Newcaste để tạm thời chiếm ngôi đầu bảng, tuy nhiên Man City cũng phải trả giá khá đắt cho chiến thắng này khi 2 cầu thủ trụ cột dính chấn thương. 

Newcastle 0-2 Man City

Phải làm khách của Newcastle, HLV Pellegrini tự tin đưa ra đội hình với 2 tiền đạo là Negredo và Dzeko. Ngay từ đầu, Man City nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công. Và bàn thắng đã đến với đội chủ sân Etihad ngay phút thứ 8. Silva là người phát động tấn công cho Kolarov băng xuống, căng ngang vào trong để Edin Dzeko dễ dàng lập công với pha đệm bóng cận thành.

Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước Newcaste

Có được bàn thắng, đội quân của HLV Pellegrini thi đấu hưng phấn hơn. Tuy nhiên họ vấp phải sự chống trả quyết liệt đến từ các cầu thủ Newcastle. Nếu như trọng tài không quyết định sai lầm thì đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Tiote đã đưa được bóng vào lưới Man City sau siêu phẩm sút xa, nhưng trọng tài lại thổi việt vị và không công nhận bàn thắng. Pha quay lại cho thấy đó là quyết định phạt sai lầm.

Trận đấu trở lên nóng hơn, nhiều cơ hội ngon ăn được 2 đội tạo ra. Phải đến phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2, Negredo mới ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City.

Với 3 điểm có được, Man City tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng với 47 điểm, hơn Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận. Để có được chiến thắng này, đội chủ sân Etihad cũng phải trả cái giá khá đắt khi 2 trụ cột là Yaya Toure và Samir Nasri lần lượt dính chấn thương.

Video bàn thắng Newcaste 0-2 Man City:

Stoke City 3-5 Liverpool

Liverpool đánh bại Stoke để trở lại top 4

Thầy trò HLV Rodgers đến làm khách trên sân của Stoke với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua cùng Arsenal, Man City và Chelsea. Lợi thế đến với họ ngay từ những phút đầu trận đấu khi cú sút thiếu chính xác của Cissokho chạm vào một cầu thủ chủ nàh đi vào lưới. Mọi chuyện càng dễ dàng hơn với đội quân của Rodgers khi một lần nữa sai lầm của hàng thủ lại khiến Stoke phải trả giá. Phút 32, hai trung vệ của Stoke là Shawcross và Wilson phối hợp không tốt để Suarez cướp được bóng rồi dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-0.

Có được 2 bàn thắng khá dễ dàng, Liverpool chơi trùng xuống. Ngay lập tức họ phải nhận 2 bàn thua liên tiếp bởi những sai lầm của hàng phòng ngự. Rất may cho Lữ đoàn đỏ bởi sai lầm của tuyến phòng ngự lại được hàng công của họ khắc phục. Bộ đôi Sterling và Suarez thi đấu tốt để mang về chiến thắng 5-2 cho Liverpool. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 42 điểm.

Video bàn thắng Stoke 3-5 Liverpool

Kết quả vòng 21 Premier League:

Ngày 11/01

Hull 0-2 Chelsea     

Cardiff City 0-2 West Ham       

Everton 2-0 Norwich City

Fulham 1-4 Sunderland     

Southampton 1-0  West Brom

Tottenham 2-0 Crystal Palace    

Ngày 12/01

Man Utd  2-0  Swansea

Newcastle 0-2 Man City            

Stoke City 3-5 Liverpool 

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news