Tin mới

Kết quả tỷ số U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Thắng nhẹ trong màn mưa Mỹ Đình

Thứ hai, 09/03/2015, 22:26 (GMT+7)

U23 Việt Nam và U23 Indonesia không thể hiện được nhiều điều trong trận giao hữu diễn ra trong màn mưa lạnh trên sân Mỹ Đình. Bàn thắng duy nhất của Huy Toàn giúp U23 Việt Nam tiếp tục chạy đà thuận lợi.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia không thể hiện được nhiều điều trong trận giao hữu diễn ra trong màn mưa lạnh trên sân Mỹ Đình. Bàn thắng duy nhất của Huy Toàn giúp U23 Việt Nam tiếp tục chạy đà thuận lợi.


 

Trước khi trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 9/3, cả U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều đặt quyết tâm chiến thắng rất cao để có những bước chuẩn bị tốt nhất hướng tới vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Tuy nhiên, với tính chất của một trận giao hữu và điều kiện thời tiết mưa lạnh ở Hà Nội, các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam và U23 Indonesia chưa thể phát huy hết khả năng và chưa thể hiện được nhiều.

Hai đội đã có một trận đấu khá cân bằng với nhịp độ vừa phải và không nhiều pha bóng, đường phối hợp đáng chú ý.

Các cầu thủ chủ nhà U23 Việt Nam cố gắng thực hiện những pha phối hợp nhỏ như thời U19 nhưng điều kiện sân bãi không ủng hộ điều này. Phía bên kia, U23 Indonesia chơi đơn giản và chủ yếu tận dụng yếu tố thể lực cũng như lối chơi áp sát quyết liệt.

Sự vắng mặt của Xuân Trường rõ ràng khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Tuấn Anh trong ngày thiếu đi người đá cặp ăn ý không cáng đáng nổi nhiệm vụ cầm nhịp lẫn làm cầu nối với hàng công.

U23 Việt Nam, U23 Indonesia, kết quả tỷ số, kết quả tỷ số U23 Việt Nam, kết quả U23 Việt Nam, HLV Miura, Huy Toàn, U23 châu Á, tỷ số trận U23 Việt Nam

Bàn thắng duy nhất của Huy Toàn ở phút 76 giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Indonesia.

Tuy chưa thể hiện được nhiều đường nét trong các pha phối hợp nhưng tinh thần nỗ lực thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam rất đáng khen ngợi.

Quyết tâm của các cầu thủ U23 Việt Nam được đền đáp bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Pha lập công của Huy Toàn đến ở phút 76. Bắt nguồn từ cú treo bóng bên cánh trái của Hùng Dũng, Hữu Dũng bật cao đánh đầu cho Huy Toàn đệm bóng cận thành mở tỷ số.

HLV Miura đã tận dụng cả 7 quyền thay người trong trận đấu này để thử nghiệm. Trong đó hai cầu thủ ông tung vào trong hiệp hai là Hùng Dũng và Hữu Dũng ghi dấu giày vào bàn thắng duy nhất.

 

Chiến thắng trước U23 Indonesia không nói lên nhiều về khả năng của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trận thắng thứ hai liên tiếp cũng đem đến những điểm tích cực về tâm lý và tinh thần cho thầy trò HLV Miura.

 

Thầy trò HLV Miura còn hai trận giao hữu nữa, gặp U23 Uzbekistan ngày 14/3 và U23 Thái Lan ngày 22/3, trước khi bay sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Tiến, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Lê Đức Lương, Nguyễn Tuấn Anh, Tấn Tài, Văn Thành, Võ Huy Toàn, Thanh Bình, Văn Toàn.

Bàn thắng: Huy Toàn (76')

U23 Indonesia: Fadhil, Lestaluhu, Darmono, Bayauw, Nugroho, Pebriyanto, Amtara. Pranata, Sitanggang, Setyano, Maulana.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news