Tin mới

Áp đảo đối thủ, U23 Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước U23 Myanmar

Thứ sáu, 07/06/2019, 22:27 (GMT+7)

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Myanmar - Trước một U23 Myanmar có phần rời rạc, đội chủ nhà đã có chiến thắng bằng một màn trình diễn thuyết phục.

Được đánh giá cao hơn cùng sự cổ vũ của các khán giả nhà, U23 Việt Nam bước vào trận đấu với sự tự tin cao nhất. Ngay từ phút thứ 6, U23 Việt Nam có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ cự ly đá phạt khoảng 16m, cú sút của Hoàng Đức đã không thể vượt qua hàng rào của U23 Myanmar.

Các khán giả trên SVĐ Việt Trì không phải chờ đợi lâu để được ăn mừng. Phút 15, U23 Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số. Người ghi bàn là Triệu Việt Hưng sau một cú sút rất quyết đoán từ ngoài vòng cấm.

Triệu Việt Hưng và niềm vui sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Zing

Thế trận áp đảo tiếp tục được đội bóng áo đỏ duy trì. U23 Việt Nam liên tiếp tạo ra những tình huống hãm thành rất nguy hiểm.Tuy nhiên những cú dứt điểm của Trọng Hùng và Hoàng Đức đều bị khung gỗ của U23 Myanmar từ chối.

Trận đấu phải gián đoạn gần 30' sau khi bước vào hiệp 2. Thời tiết trên sân quá nguy hiểm vì giông lớn, chớp giật và sét đánh. May thay cơn mưa tại Phú Thọ đã tạm ngớt để 2 đội có thể tiếp tục trận đấu.

U23 Việt Nam vẫn duy trì được một thế trận nhỉnh hơn đối thủ. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Tiến Linh đã ghi dấu ấn trong trận đấu. Phút 76, Thanh Thịnh có pha đột phá bên hành lang cánh trái trước khi căng ngang để Tiến Linh đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Tiến Linh có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: Zing

Những phút còn lại, U23 Myanmar còn thi đấu thiếu người do tiền đạo Win Naing Tun phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Trong khi đó U23 Việt Nam chủ động đá chậm để bảo toàn tỉ số.

Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. U23 Việt Nam đã có một trận đấu ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên khả năng kết dính cũng như tận dụng các cơ hội cần phải được các chàng trai áo đỏ cải thiện trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news